iPhone 6 Plus bốc cháy giữa đêm tại Mỹ

iPhone 6 Plus bốc cháy giữa đêm tại Mỹ

Theo GSMArena, một cặp vợ chồng sống tại Palm Harbor, bang Florida , đã bị đánh thức vào giữa đêm khi chiếc iPhone 6 Plus của người vợ đột nhiên bốc cháy trên giường

iPhone 6 Plus bốc cháy giữa đêm tại Mỹ

Được biết, chiếc iPhone lúc đang bốc cháy ở rất gần mặt của người vợ. "Ngay lập tức, tôi bị đánh thức bởi ngọn lửa đang phát ra từ cạnh bên của điện thoại", người phụ nữ chia sẻ với kênh NBC. Kyle, chồng của cô, sau đó đã nhanh chóng dùng một chiếc áo để dập tắt ngọn lửa.

"Nếu không bị đánh thức, có lẽ ngọn lửa sẽ lan sang rèm cửa của phòng và thiêu rụi cả ngôi nhà", cô cho biết.

Chiếc iPhone của cô đã mua được 2 năm rưỡi, vì vậy không loại trừ nguyên nhân bốc cháy của nó là do pin.  Một phát ngôn viên của Apple nói với NBC rằng hãng đang làm việc với trường hợp trên và sẽ đổi một chiếc iPhone mới cho cô.

Cũng tại Florida, một người dùng iPhone 6 Plus khác phản ánh rằng pin trên chiếc điện thoại của anh bỗng dưng bị phồng chỉ sau một đêm, dù đêm đó anh không hề cắm sạc. May mắn thay, thiết bị không phát nổ. Thật sự đây là hai trong số rất ít trường hợp ghi nhận cháy nổ giống như vậy của iPhone 6 Plus trong thời gian qua.

iPhone 6 Plus bốc cháy giữa đêm tại Mỹ

Chiếc iPhone 6 Plus bị phồng lên bất thường chỉ sau 1 đêm

Những vụ việc trên tiếp tục cảnh báo về vấn đề sạc iPhone qua đêm, đặc biệt lại để iPhone ngay trên giường trong lúc ngủ vì tất cả mọi việc đều chẳng thể lường trước được. Do đó, hãy luôn nhớ sạc iPhone sạc ở nơi an toàn, thoáng mát, nếu thấy pin có vấn đề (như nóng bất thường, bị phồng,…) thì nên mang đi đổi ngay để tránh gặp nguy hiểm.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận