iPhone 7 Plus bất ngờ bắt lửa ngay trên giường ngủ

iPhone 7 Plus bất ngờ bắt lửa ngay trên giường ngủ

Một chiếc iPhone 7 Plus đã bất ngờ bốc cháy trên giường ngủ của một phụ nữ ở Trung Quốc.

iPhone 7 Plus bất ngờ bắt lửa ngay trên giường ngủ

Theo trang Phonearena, một người phụ nữ họ Chen ở Trung Quốc (đây là thông tin mà người này cung cấp cho báo giới) cho biết vào giữa đêm đầu tháng này, cô nằm ngủ trên giường và trên đầu là chiếc iPhone 7 Plus vừa mua. Chen có thể đã mơ về iPhone 8 – chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm thương hiệu này có mặt trên thị trường – nhưng bất ngờ cô giật mình tỉnh giấc vì một tiếng động vào lúc 2 giờ sáng.

Quay sang chiếc iPhone 7 Plus trên gối của mình, cô nhìn thấy khói cuồn cuộn bốc ra từ thiết bị. Sau khi ném thiết bị xuống đất, chiếc điện thoại bắt đầu bốc cháy trong khoảng 3 phút. Không có ai bị thương, nhưng chiếc iPhone 7 Plus chưa được 1 tháng tuổi đã hư hỏng hoàn toàn với vật liệu bị nóng chảy và pin phồng lên.

Cô gái sau đó đã đưa chiếc iPhone về nơi bán lẻ và chỉ nhận lại được sản phẩm khi nguyên nhân cháy được xác định. Trong thời gian chờ đợi, Chen phải bỏ tiền ra để mua một chiếc điện thoại mới để dùng.

Chen quyết định cho dù có như thế nào thì chiếc điện thoại tiếp theo của cô cũng sẽ không đến từ thương hiệu Apple. Cô nói rằng mình sẽ không bao giờ mua một chiếc iPhone khác trừ khi Apple đảm bảo thiết bị mới sẽ không bị cháy. Cô nói: "Thậm chí nếu họ quyết định cho tôi một chiếc iPhone mới, tôi cũng sẽ không chấp nhận cho đến khi nhận được một lời cam kết điều này không xảy ra nữa".

Bức ảnh do Chen cung cấp không giúp chúng ta xác định được trước đó cô có cắm sạc thiết bị và có sử dụng bộ sạc của bên thứ 3 hay không?

Bạch Đằng

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận