iPhone 7 "sống ngon" sau bài kiểm tra độ bền từ độ cao 30 km

iPhone 7 "sống ngon" sau bài kiểm tra độ bền từ độ cao 30 km

Trong số những trò kiểm tra độ bền của iPhone, có lẽ thả rơi tự do từ độ cao vài kilomet là thứ khiến người xem phải đau tim và xót xa nhất. Thường những thiết bị di động nếu rơi ở độ cao như thế thì nhiều khả năng là không còn sử dụng được, thậm chí có khi mặt trước và mặt sau máy đều bị tách lìa nhau hoàn toàn.

Thế nhưng với bài thử nghiệm mới của TechRax, chàng thanh niên YouTuber nổi tiếng với nhiều pha phá hoại sản phẩm Apple, thì chiếc iPhone 7 đen bóng của anh ta lại rơi vào trường hợp ngoại lệ đến mức không thể tin nổi.

iPhone 7 rơi từ độ cao 30 km

Được biết mục đích ban đầu của TechRax là dùng iPhone 7 phiên bản đen bóng để quay video từ trên cao, bằng cách buộc theo một quả bóng bay. Khi đạt ngưỡng độ cao 100.000 feet (tức khoảng 30 km), bóng sẽ phát nổ và chiếc điện thoại táo khuyết này rơi xuống. Tuy nhiên điều làm anh bất ngờ nhất là sau khi tìm lại được iPhone 7, vốn cách rất xa khu vực thả bóng bay, máy vẫn hoạt động bình thường.

Đặc biệt dù rơi ở độ cao không tưởng, máy vẫn không có bất kỳ dấu hiệu nứt vỡ màn hình, trong khi đó mặt lưng sau chỉ có vài vết trầy xước. Bạn có thể thấy chi tiết ngoại hình của máy sau vụ rơi này ở clip trên, kèm theo đó là đoạn video được quay từ chính camera của iPhone 7 khá ấn tượng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận