Jack Ma hứa “bao” tuyển thủ bóng chuyền nữ vô địch Asiad 2018 mua hàng miễn phí trên Taobao

Jack Ma hứa “bao” tuyển thủ bóng chuyền nữ vô địch Asiad 2018 mua hàng miễn phí trên Taobao

Jack Ma hứa “bao” tuyển thủ bóng chuyền nữ vô địch Asiad 2018 mua hàng miễn phí trên Taobao

Đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc mới đây đã giành huy chương vàng Asiad 2018 sau khi có chiến thắng ngọt ngào trước Thái Lan với tỷ số 3-0. Đội tuyển bóng chuyền nữ Trung Quốc đã giảnh huy chương vàng 8 lần trong 10 lần tham gia tại Asiad. Năm 2014 họ bị Hàn Quốc đánh bại nhưng sau đó đã dành huy chương vàng tại Olympic Rio hai năm sau đó.

Ngay sau khi giành chiến thắng, họ cũng nhận được tin vui không kém khi ông trùm Jack Ma, người hiện đang sở hữu trang bán hàng trực tuyến lớn nhất Trung Quốc Alibaba hứa sẽ trả tiền cho mọi giỏ hàng mà các nữ vận động viên mua trên trang thương mại điện tử Taobao.

Không rõ liệu Jack Ma có đưa ra thời hạn để các vận động viên lựa chọn món hàng ưa thích hay không. Mặc dù vậy chắc chắn các tuyển thủ bóng chuyền nữ Trung Quốc sẽ khó có thể bỏ qua cơ hội tuyệt vời này.

Sự kiện Asiad 2022 dự kiến sẽ được tổ chức tại Hàng Châu, Trung Quốc. Đây cũng chính là quê hương của Jack Ma. Có tin đồn cho rằng, Jack Ma sẽ là một trong những ca sỹ, diễn viên xuất hiện trong một màn võ thái cực quyền hôm bế mạc sự kiện này. Tuy nhiên cũng có thể Jack Ma chỉ tham gia với tư cách là người lên phát biểu về Hàng Châu.

Tại lễ bế mạc Asiad 2018 diễn ra tại Indonesia hôm 2/9 vừa qua, Jack Ma cũng là người đại diện thành phố chủ nhà tiếp theo lên phát biểu và chào đón các vận động viên tới với Asiad 2022.

Ngay sau khi tuyển nữ bóng chuyền Trung Quốc vô địch Asiad 2018, Jack Ma đã tới gặp mặt các tuyển thủ và hứa sẽ trả tiền cho số hàng mà họ mua sắm trên Taobao

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận