Jack Ma vui vẻ chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ Việt

Jack Ma vui vẻ chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ Việt

 Jack Ma vui vẻ chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ Việt - Ảnh 1.

Đúng như sự chờ đợi, hơn 10h sáng nay, tỷ phú Jack Ma đã có mặt tại Diễn đàn thanh toán điện tử VEPF 2017. Ông được chào đón bằng những tràng vỗ tay dài.

Với phong cách giản dị quen thuộc, Jack Ma ngồi ở hàng ghế khách mời đầu tiên, bên cạnh chủ tịch FPT Trương Gia Bình. Ban đầu, ông đeo chiếc carvat màu xanh dương, nhưng tháo ra ngay khi ngồi xuống ghế và buông cúc. Được một người Việt ngỏ lời chụp ảnh selfie cùng, Jack Ma vui vẻ nhận lời trong khi đưa tay chào những vị khách đang hướng về mình.

 Jack Ma vui vẻ chụp ảnh selfie cùng người hâm mộ Việt - Ảnh 2.

Jack Ma giản dị xuất hiện tại Việt Nam sáng nay.

Theo chương trình, Jack Ma sẽ tham gia thảo luận tại phiên thứ 3, trình bày về câu chuyện thanh toán điện tử - một nền tảng đã đưa Alibaba trở thành biểu tượng của nền kinh tế mới, làm thay đổi sâu sắc phương thức mua bán tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới - Trung Quốc.

Là tỷ phú tự thân nổi tiếng của Trung Quốc, xuất phát điểm nghèo khó, ông chủ Alibaba hiện nắm trong tay khối tài sản khoảng 39,6 tỷ USD theo thống kê của Forbes. Alibaba dưới thời của Jack Ma phát triển rực rỡ, chỉ 2 năm sau khi ra đời đã có 1 triệu thành viên, 3 năm đạt doanh thu 1 triệu nhân dân tệ mỗi ngày.

Năm 2014, Alibaba niêm yết trên sàn New York, vốn hóa đạt gần 250 tỷ USD, bằng Amazon và eBay cộng lại, tạo nên cơn địa chấn về sự kiện IPO khi ấy. Ngoài thương mại điện tử, hiện Alibaba còn hoạt động trong các lĩnh vực như dịch vụ tài chính, thanh toán online, điện toán đám mây, logistics và phim truyện.


Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận