K+ độc quyền phát sóng trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5

K+ độc quyền phát sóng trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5

Europa League đã đi đến trận đấu cuối cùng để xác định ra nhà vô địch cùng tấm vé trực tiếp góp mặt tại Champions League mùa sau. Olympic Marseille và Atletico Madrid chính là hai đại diện ưu tú nhất góp mặt trong trận chung kết diễn ra tại Lyon vào 17/5/2018 tới. Nếu như mục tiêu của đội bóng thủ đô Madrid chỉ là cần một danh hiệu để cứu vãn một mùa giải trắng tay, thì với đại diện nước Pháp, chức vô địch UEFA Europa League còn mang nhiều ý nghĩa hơn khinó đồng nghĩa với tấm vé trực tiếp tham dự vòng bảng UEFA Champions League mùa sau, đặc biệt trong bối cảnh Marseille vẫn đang phải chạy đua cho một vị trí trong top 3 tại giải VĐQG Pháp - Ligue 1. Rõ ràng, thầy trò Rudi Garcia sẽ biến lợi thế được chơi chung kết tại Pháp thành quyết tâm hạ gục đội bóng từng hai lần vô địch trong trận chung kết tới đây. Trận chung kết giữa Marseille và Atletico Madrid sẽ được Truyền hình K+ phát sóng trực tiếp và duy nhất trên kênh K+PM vào 1h45 Thứ Năm ngày 17/5.

K+ độc quyền phát sóng trận chung kết Cúp châu Âu lúc 1h45 ngày 17/5

Trong khi đó, mùa giải đất nện của quần vợt thế giới sẽ tiếp tục được hâm nóng với giải ATP Masters 1000 - Internazionali BNL d’Italia, diễn ra từ ngày 14/5 đến 21/5. Giải đấu quy tụ những tên tuổi hàng đầu của làng banh nỉ thế giới như Rafael Nadal, Novak Djokovic, Stan Wawrinka, Dominic Thiem, Juan Martin Del Potro… Trọn vẹn những diễn biến hấp dẫn của giải Masters 1000 – Internazionali BNL d’Italia sẽ được Truyền hình K+ phát sóng độc quyền trên kênh K+PC.

Còn với những người hâm mộ của golf, Truyền hình K+ phát sóng giải golf thuộc hệ thống PGA Tour – AT&T Byron Nelson, có sự góp mặt của những golfer hàng đầu trên bảng xếp hạng thế giới như Dustin Johnson, Jason Day hay Patrick Reed. Giải đấu sẽ được Truyền hình K+ phát sóng độc quyền trên kênh K+NS, từ 17/5 đến 20/5.

Bên cạnh các sự kiện thể thao trên, giải Vô địch quốc gia Tây Ban Nha vẫn tiếp tục được truyền hình trực tiếp trên các kênh thể thao của K+. Đáng chú ý là lượt trận đấu thuộc vòng cuối giải diễn ra từ ngày 19/5 đến 21/5. Tân vương Barcelona sẽ khép lại mùa giải thành công của mình với trận đấu muộn nhất của vòng trên sân nhà khi đón tiếp Real Sociedad, đây cùng là trận đấu chia tay đội trưởng Andres Iniesta sau 22 năm cống hiến. Trong khi đó, Real Madrid cũng sẽ có màn tập dượt trước thềm Champions League diễn ra vào tuần sau đó trên K+. Trọn vẹn các trận đấu hấp dẫn nhất sẽ được phát sóng trên các kênh sóng của Truyền hình K+ và ứng dựng MyK+.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận