Keeng Movies chính thức "chào sân" với bản quyền từ nhiều hãng phim và Đài truyền hình tên tuổi

Keeng Movies chính thức "chào sân" với bản quyền từ nhiều hãng phim và Đài truyền hình tên tuổi

Đại diện Viettel cho biết, 1 năm trước, Keeng Movies được Viettel Media nghiên cứu và phát triển. Dựa vào lợi thế hơn 60 triệu thuê bao Viettel và cộng đồng 10 triệu người dùng Keeng Music sẵn có, Keeng Movies đã thu hút người nghe nhạc sang xem phim. Đến nay, kho phim Keeng Movies đã có thể cung cấp gần 10.000 giờ phim mà như đại diện Viettel so sánh hình ảnh là "đủ cho 1 khán giả chỉ ngủ và xem phim cả ngày suốt 2 năm không hết".

Kho phim khổng lồ này vẫn không ngừng được cập nhật bởi những hãng phim lớn nhất thế giới của Hollywood như 20th Century Fox, NBC Universal, Warner Bros, Lionsgate… và các đài truyền hình lớn nhất như TVB Hồng Kông, KBS, MBC Hàn Quốc… mà Keeng Movies đã và đang hợp tác.

Viettel, điện ảnh, Keeng Movies, bản quyền phim, Viettel media,

Ngoài khoản chi phí tốn kém để mua bản quyền cho các bộ phim “bom tấn”, trong quá trình đàm phán với Hollywood, còn phải chứng minh được về công nghệ bảo vệ, mã hóa bản quyền...  Keeng Movies đã thể hiện một cách thuyết phục với việc sử dụng công nghệ DRM chống sao chép và sử dụng trái phép nội dung số, đồng thời có khả năng phối hợp với nhà chức trách để xử phạt các hành vi xâm phạm bản quyền.

Về kho phim Việt, ngoài hơn 300 đầu phim của 15 nhà sản xuất phim lớn nhất Việt Nam như BHD, FaFilm, Skyline, Thăng Long Audio… đã có trên trang, thời gian tới, khán giả của Keeng Movies sẽ được xem phim Việt chiếu rạp phát online, ít nhất mỗi tháng 1 phim HOT nhất. Đặc biệt, một số phim bộ được yêu thích tại Hàn Quốc, Trung Quốc đã được phát hành độc quyền trên Keeng Movies và chiếu song song cùng lúc với nước phát hành phim.

Để phục vụ nhu cầu khán giả xem phim mọi lúc, mọi nơi Keeng Movies cũng đầu tư công nghệ phim trên cả 4 nền tảng website, mobile web, ứng dụng và Smart TV. Tương ứng với đó, các phim đều được cung cấp ở các mức chất lượng hình ảnh 360, 480, 720, HD 1080 và tiến tới là 4K.

Về mức phí, đại diện Viettel Media cho biết: phim lẻ trên Keeng Movies có giá chỉ từ 15.000Đ đến 42.000đ/1 phim, các khán giả có nhiều thời gian rảnh rỗi thì có lựa chọn tối ưu hơn với các gói 2.000đ/ngày, 10.000đ/tuần hay 50.000đ/tháng để được thưởng thức phim không giới hạn số lượng.

Chưa hết, những khán giả đã mua phim lẻ hoặc đăng ký gói dịch vụ trên Keeng Movies đều được xem phim hoàn toàn miễn cước Data 3G, 4G Viettel ở tốc độ cao nhất, giúp trải nghiệm cảm xúc khi xem phim không bị gián đoạn.

Viettel Media dự kiến đến 2019 sẽ bắt đầu sản xuất và phát hành phim chiếu rạp, đây cũng là một trong những nguồn nội dung độc quyền quan trọng của Keeng Movies. Cùng đó, tham vọng của đơn vị này là hướng tới thị trường toàn cầu. Chiến lược này sẽ được thực hiện theo 2 giai đoạn: Giai đoạn thứ nhất là mở rộng cung cấp dịch vụ ra các thị trường do Viettel đang đầu tư, từ Châu Mỹ, Châu Phi, Châu Á với quy mô hơn 500 triệu dân, hơn 35 triệu thuê bao di động. Giai đoạn thứ 2, Keeng Movies sẽ mở rộng đến các thị trường phát triển như Châu Âu, Bắc Mỹ, các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản… thông qua hợp tác với các nhà cung cấp viễn thông (là đối tác của Viettel) cũng như hợp tác cùng các nhà sản xuất phim uy tín tại các thị trường này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận