Korea Post  tìm kiếm 'Bí quyết' tiền mật mã từ Goldman Sachs

Korea Post tìm kiếm 'Bí quyết' tiền mật mã từ Goldman Sachs

Korea Post  tìm kiếm Bí quyết tiền mật mã từ Goldman Sachs

Bưu điện quốc gia Hàn Quốc, Korea Post sẽ gặp gỡ giám đốc điều hành của Goldman Sachs để học hỏi “bí quyết” về tiền mật mã, Bloomberg đưa tin hôm thứ Tư, ngày 5 tháng 9.

Dịch vụ này, giám sát một quỹ đầu tư trị giá 112 tỷ USD, cho biết một cuộc họp về tiền mật mã (crypto) đã diễn ra với giám đốc điều hành của Goldman, David Solomon, ở New York. Trả lời Bloomberg trong một cuộc phỏng vấn, chủ tịch dịch vụ bưu chính Kang Seong-ju đã xác nhận rằng các quan chức KP cũng sẽ đến Hồng Kông để nhóm tiền mật mã chuyên dụng của Goldman ở đó, mà gã khổng lồ ngân hàng đã thành lập vào đầu năm nay.

“Tôi đã thỉnh cầu Goldman chuyển giao bí quyết của họ trong lĩnh vực tiền mật mã,” Kang nói với ấn phẩm, và bổ sung thêm:

“Vì tiền mật mã được coi là có tiềm năng và là thứ mà nhiều người đang để mắt đến, chúng tôi sẽ cần phải tìm hiểu điểm mạnh và điểm yếu.”

Tin tức diễn tả một cái gì đó tả theo thời gian, với các báo cáo nổi lên cùng ngày mà Goldman đã hoãn kế hoạch cung cấp các sản phẩm giao dịch tiền mật mã. Điều tiết lộ này tạo ra sự biến động tạm thời trên các thị trường tiền mật mã, Bitcoin mất tới 500 đô la trong vài phút và tiếp tục mất hỗ trợ ở mức 6.500 đô la.

Không giống như người cố vấn tương lai của nó, Bloomberg tiếp tục, KP "không có kế hoạch" cho đầu tư tiền mật mã của bất kỳ loại nào, Kang dù sao nhấn mạnh câu chuyện chung rằng hiện tượng là một trong những thứ để nắm bắt chứ không phải tránh.

"Chúng ta nên tích lũy bí quyết," ông nói thêm.

Hàn Quốc tiếp tục chính thức hóa các quy định tiền mật mã của mình, Cointelegraph đưa tin về cách thức các cuộc tranh luận của chính phủ hiện đang xoay quanh lệnh cấm ICO gây tranh cãi của đất nước và tạo ra một hòn đảo 'blockchain' kiểu Malta.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận