Lá thư “chào đón” cô con gái thứ 2 của ông chủ Facebook khiến cả thế giới xúc động

Lá thư “chào đón” cô con gái thứ 2 của ông chủ Facebook khiến cả thế giới xúc động

Để thông báo về thành viên mới của gia đình, Mark viết: "Priscilla và tôi rất hạnh phúc chào đón con gái August của chúng tôi! Chúng tôi đã viết cho con bé một lá thư về thế giới mà chúng tôi hy vọng con bé sẽ lớn lên ở đó, và hy vọng bé sẽ không lớn quá nhanh".

Mark Zuckerberg đăng tải lá thư anh viết cho cô con gái bé nhỏ August mới chào đời

Mark Zuckerberg đăng tải lá thư anh viết cho cô con gái bé nhỏ August mới chào đời

Và ngay sau chia sẻ này, Mark Zuckerberg đã đăng tải lá thư anh viết cho cô con gái bé nhỏ August mới chào đời.

"August thân mến!

Chào mừng con đến với thế giới! Mẹ con và bố rất vui mừng khi thấy con. Khi chị gái con ra đời, bố mẹ đã viết một lá thư về thế giới mà bố mẹ hy vọng chị ấy và bây giờ là con sẽ lớn lên ở đó – một thế giới với nền giáo dục tốt hơn, ít bệnh tật hơn, tính cộng đồng mạnh mẽ hơn và bình đẳng hơn.

Bố mẹ đã viết rằng với tất cả những tiến bộ trong khoa học và công nghệ, thế hệ của con nên sống cuộc sống tuyệt vời hơn thế hệ của bố mẹ và bố mẹ có trách nhiệm làm phần việc của mình để điều đó xảy ra. Mặc dù tiêu đề tập trung vào những điều sai và chưa tốt, bố mẹ vẫn tin những xu hướng tích cực sẽ chiến thắng. Bố mẹ lạc quan về thế hệ của con và tương lai.

Nhưng thay vì viết về việc trưởng thành, bố mẹ muốn nói về thời thơ ấu. Thế giới có thể là nơi nghiêm túc. Đó là lý do quan trọng tại sao cần phải có thời gian ra ngoài và vui chơi. Con sẽ trở nên bận rộn khi con lớn, vì thế bố hy vọng con dành thời gian để hít hà mùi hương của tất cả những bông hoa và đặt tất tất cả những gì con muốn vào chiếc thùng của con bây giờ. Bố hy vọng con sẽ đọc những cuốn sách Dr.Seuss yêu thích của con nhiều lần để con có thể bắt đầu sáng tạo ra những câu chuyện của riêng mình về Vipper of Vip. Bố hy vọng con sẽ cưỡi ngựa gỗ với chị Max cho đến khi con thuần hóa được những con ngựa màu sắc. Bố hy vọng con sẽ chạy nhảy nhiều vòng xung quanh phòng khách và sân vườn của chúng ta nhiều như con muốn. Và sau đó bố hy vọng con sẽ ngủ say. Bố hy vọng con sẽ có một giấc ngủ tuyệt vời. Và bố hy vọng ngay cả trong giấc mơ con cũng có thể cảm thấy bố mẹ yêu con nhiều như thế nào.

Tuổi thơ là phép màu. Con chỉ được là một đứa trẻ một lần trong đời, vì thế đừng chia sẻ nó cho sự lo lắng quá nhiều về tương lai. Con hãy để bố mẹ làm điều đó và bố mẹ sẽ làm mọi thứ mình có thể để đảm bảo rằng thế giới sẽ là nơi tốt hơn cho con và tất cả trẻ con trong thế hệ của con. August, bố mẹ yêu con rất nhiều và bố mẹ rất vui mừng được đi cùng trong chuyến phiêu lưu này với con.
Bố mẹ chúc con có một cuộc sống vui vẻ, đầy yêu thương và hy vọng tương tự mà con dành cho chúng ta.

Yêu con.

Mẹ và bố". 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận