Lại thêm trường hợp iPhone 7 Plus phát nổ

Lại thêm trường hợp iPhone 7 Plus phát nổ

Theo mô tả của Brianna Olivas, chiếc iPhone 7 Plus bị phát nổ và bốc khói ngay sau khi bạn trai của cô rút nó ra khỏi dây sạc. Một chi tiết đáng chú ý là trước đó 1 ngày, cô đã mang chiếc điện thoại đến cửa hàng của nhà mạng Sprint (nơi cô đã mua máy trong tháng 1) để sửa lỗi máy không thể bật nguồn. Nhân viên tại cửa hàng đã kiểm tra và sau đó xác nhận chiếc iPhone 7 Plus vẫn hoạt động bình thường.

Brianna Olivas cho biết sau khi video được đăng tải, phía Apple đã liên hệ để lấy máy về kiểm tra và đổi cho cô một chiếc điện thoại khác. Nguyên nhân của sự việc đang được Apple tìm hiểu và sẽ công bố trong thời gian sắp tới. Nhiều ý kiến cho rằng lý do iPhone 7 Plus phát nổ liên quan đến việc sử dụng bộ sạc kém chất lượng, nhưng Brianna phản bác và cho biết cô luôn sử dụng bộ sạc nguyên bản đi kèm theo máy. Điều này dẫn đến một suy đoán khác rằng nhân viên tại cửa hàng của Sprint (nơi Brianna sửa máy) đã có sai sót làm chiếc điện thoại gặp lỗi.

Trước đó, hồi tháng 11/2016, một trường hợp iPhone 7 Plus phát nổ khác từng được ghi nhận tại Trung Quốc. Tuy nhiên khác với vụ việc của Brianna Olivas, trong trường hợp này chiếc điện thoại bị phát nổ khi người dùng vô tình đánh rơi nó xuống nền nhà.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận