LG bị kiện vì G4 và V10 dính lỗi 'đột tử'

LG bị kiện vì G4 và V10 dính lỗi 'đột tử'

Theo ArsTechnica, một nhóm người dùng nộp đơn lên tòa án California , yêu cầu hãng Hàn Quốc phải bồi thường do đã "đối xử không công bằng với khách hàng và vi phạm các quy định của luật bảo hành". Phía nguyên đơn cho rằng, smartphone G4 và V10 dính lỗi bootloop nhưng không được hỗ trợ, hoặc không có biện pháp cải thiện triệt để vấn đề.

lg-bi-kien-vi-g4-va-v10-dinh-loi-dot-tu

LG bị khởi kiện vì lỗi bootloop trên G4 và V10.

"LG đã không thu hồi và đưa ra biện pháp khắc phục thích hợp cho những ai đã mua G4, bởi nhiều trường hợp kể cả thay mới thiết bị này vẫn dính lỗi", đơn kiện nêu. Những người này cũng cho rằng trên V10, hãng "mang toàn bộ phần cứng G4 lên và chỉ nâng cấp một số chi tiết nhỏ", do đó thiết bị cũng gặp lỗi bootloop nhưng bị phớt lờ để bán hàng.

Bootloop lần đầu xuất hiện trên G4 và LG từng thừa nhận điều này. Lỗi khiến smartphone đang sử dụng bình thường trở nên vô dụng bởi thiết bị sẽ khởi động lại liên tục, chỉ hiển thị logo và không thể vào màn hình chính. Khi chưa đưa ra biện pháp khắc phục triệt để, lỗi lại tiếp tục xảy ra trên V10 và một số ít trường hợp của V20. 

Trước đó, không ít người dùng G4 và V10 chia sẻ việc smartphone của họ bị bootloop khiến dữ liệu bị mất, cũng như tốn thời gian đi bảo hành. Thậm chí, có người cho biết đã đổi tới ba chiếc G4 nhưng lỗi vẫn tiếp diễn. 

Lỗi bootloop trên LG V10:

Bảo Lâm
Video: Ria Z/YouTube

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận