LG cung cấp công cụ AI cho tất cả các bộ phận kinh doanh để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng

LG cung cấp công cụ AI cho tất cả các bộ phận kinh doanh để đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng

Mới đây, Tập đoàn Điện tử LG cho biết họ đã cung cấp rất nhiều công cụ phát triển trí tuệ nhân tạo cho toàn bộ những bộ phận kinh doanh của mình. Đây được xem là chiếc lược giúp họ đẩy nhanh quá trình phát hành sản phẩm mới cùng những công nghệ cao cấp nhất.

Cụ thể, công ty Hàn Quốc này đã sử dụng nền tảng phát triển AI có tên là DeepThinQ 1.0 cho phép các chuyên viên nghiên cứu dễ dàng áp dụng những công nghệ deep learning lên hàng loạt sản phẩm điện tử khác nhau. Một tuần trước đó, LG cũng đã chính thức ra mắt thương hiệu AI mới với tên gọi ThinQ và sẽ được sử dụng trong tất cả những sản phẩm hỗ trợ AI của hãng.


LG đã cung cấp nhiều công cụ AI dựa trên nền tảng DeepThinQ cho các bộ phận kinh doanh của mình.

LG đã cung cấp nhiều công cụ AI dựa trên nền tảng DeepThinQ cho các bộ phận kinh doanh của mình.

LG cho biết nền tảng DeepThinQ hỗ trợ tính năng nhận diện giọng nói và video cũng như các công nghệ AI hàng đầu khác. Mức độ ứng dụng của nền tảng này cũng rất đa dạng, từ các thiết bị gia dụng cho đến những sản phẩm di động trong tương lai.

Đại diện của LG chia sẻ: “Các sản phẩm được xây dựng trên nền tảng DeepThinQ sẽ truyền tải nhiều loại thông tin khác nhau đến hệ thống máy chủ đám mây. Nhờ đó, chúng có thể tự “dạy” chính mình và trở nên thông minh hơn theo thời gian”.

Trong vài năm trở lại đây, Tập đoàn Điện tử LG đã không ngừng nỗ lực thương mại hóa các công nghệ AI, trong đó nổi bật nhất là robot hướng dẫn tại Sân bay Quốc tế Incheon lừng danh. Con robot này có thể sử dụng nhiều loại ngôn ngữ khác nhau bao gồm tiếng Hàn, Anh, Trung và Nhật để cung cấp cho khách hàng những chỉ dẫn về địa điểm, cơ sở vật chất cũng như các cửa hàng tại sân bay.


Sản phẩm robot của LG đang đóng vai trò trợ thủ đắc lực tại sân bay quốc tế Incheon.

Sản phẩm robot của LG đang đóng vai trò "trợ thủ" đắc lực tại sân bay quốc tế Incheon.

LG cho biết khả năng thấu hiểu giọng nói của con người bất chấp tạp âm của môi trường xung quanh để đưa ra thông tin chính xác nhất của con robot này đã phản ánh một cách chân thực tiềm năng cũng như lợi ích mà công nghệ AI mang lại.

Bên cạnh đó, họ cũng tiết lộ: “Nền tảng AI DeepThinQ của chúng tôi đã được phát triển dựa trên cơ sở dữ liệu thu thập từ các thiết bị gia dụng tích hợp công nghệ AI và những sản phẩm robot thương mại khác”.

Theo KoreaHerald

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận