LG tập trung vào phát triển Blockchain, AI, IoT với chiến lược xây dựng thương hiệu

LG tập trung vào phát triển Blockchain, AI, IoT với chiến lược xây dựng thương hiệu

LG tập trung vào phát triển Blockchain, AI, IoT với chiến lược xây dựng thương hiệu

LG CNS, một công ty con của tập đoàn đa quốc gia Hàn Quốc LG Corporation, đã công bố một kế hoạch tăng cường cung cấp các dịch vụ doanh nghiệp trong bảy lĩnh vực chính trong đó bao gồm blockchain, theo một thông cáo báo chí chính thức được công bố ngày 22 tháng 8.

LG CNS đang lên kế hoạch ra mắt các thương hiệu “chiến lược” mới cho mỗi nền tảng trong bảy nền tảng về các công nghệ mới được phát triển - blockchain, trí tuệ nhân tạo , internet of things (IoT), thành phố thông minh, nhà máy thông minh, dịch vụ robot và năng lượng thông minh - để thúc đẩy “cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư” với danh mục đầu tư doanh nghiệp của mình.

Các thương hiệu được ra mắt, với các thiết kế tương tự nhưng có tên gọi khác nhau, là một phần trong mục tiêu của LG CNS phát triển “chuyển đổi kỹ thuật số hiệu quả của doanh nghiệp khách hàng bằng cách cung cấp công nghệ cốt lõi của cuộc cách mạng công nghiệp thứ tư làm nền tảng mà khách hàng có thể tin tưởng”.

Trang tin chuyên về công nghệ doanh nghiệp ZDnet cho biết, LG CNS còn có kế hoạch tung ra một “nền tảng đám mây chưa được đặt tên” vào cuối năm 2018.

Nền tảng blockchain của LG CNS, Monachain, được ra mắt vào tháng 5 năm nay với ý định cung cấp cho khách hàng “loại hình mới về nhận dạng, mã định danh phi tập trung (DID), có thể được sử dụng để nhận dạng cá nhân và thanh toán trực tuyến qua thiết bị thông minh”.

"Thương hiệu chiến lược" của nền tảng blockchain - mà thông cáo báo chí mô tả như một sự kết hợp của "khoa học, triết học và nghệ thuật, tác phẩm của Leonardo Da Vinci chẳng hạn như Mona Lisa" - sẽ giúp nền tảng cung cấp ba dịch vụ cốt lõi: "Chứng thực số, tiền tệ cộng đồng kỹ thuật số và quản lý chuỗi cung ứng kỹ thuật số."

Vào tháng 6, công ty con ở Đài Loan của Microsoft đã hợp tác với công ty đầu tư công nghệ Trung Quốc Binary Sale Technology và High Cloud để xây dựng nền tảng cho việc phát triển blockchain doanh nghiệp. Và trong tháng 7, tập đoàn công nghệ blockchain R3 đã thông báo rằng họ đã phát hành một “phiên bản” mới của nền tảng blockchain Corda nhằm vào các doanh nghiệp.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận