Lịch thi đấu MSI 2018 của đội Việt Nam

Lịch thi đấu MSI 2018 của đội Việt Nam

Sau khi khép lại vòng khởi động đầu tiên của giải đấu game thế giới MSI 2018, 2 đội lọt vào vòng trong đã được xac định đó là BAUSuperMassive (hay viết tắt là SUP) và Gambit Esports (GMB). Từ đó kết quả bốc thăm vòng khởi động thứ hai theo thể thức loại trực tiếp đã xếp cặp BAUSuperMassive với đại diện Việt Nam đang chờ sẵn là EVOS.

MSI (Mid Season Invitational) là giải đấu game Liên minh Huyền thoại hàng đầu trên thế giới. Năm nay MSI 2018 được tổ chức từ 3/5 đến 20/5 với các vòng khởi động, vòng khởi động loại trực tiếp và vòng bảng ở Đức; còn vòng loại trực tiếp cuối cùng sẽ được tổ chức ở Pháp.

Do đội Việt Nam có thành tích khá tốt từ mùa giải MSI năm ngoái cộng thêm thành tích tốt giải CKTG năm ngoái nên sẽ được vào thẳng vòng khởi động loại trực tiếp. Nếu thắng trận vòng khởi động loại trực tiếp, đội Việt Nam sẽ tiến vào vòng bảng của MSI 2018.

Năm ngoái đại diện Việt Nam là đội GIGABYTE Marines với nòng cốt đang thi đấu cho EVOS hiện tại cũng từng vượt qua BAUSuperMassive để tiến vào vòng bảng MSI, dù tất nhiên được biết năm nay BAUSuperMassive đã mạnh hơn.

Hãy cập nhật lịch thi đấu ở MSI 2018 của EVOS dưới đây để theo dõi hành trình của đại diện Việt Nam. MSI 2018 sẽ được tường thuật trực tiếp tại Garena.live (vào đây) và trên kênh YouTube Vietnam Esports TV ở đây.

za1-lich-thi-dau-msi-2018-evos-lich-thi-dau-msi-2018-doi-viet-nam-link-truc-tiep-tran-evos.jpg

Do đội Việt Nam có thành tích khá tốt từ mùa giải MSI năm ngoái cộng thêm thành tích tốt giải CKTG năm ngoái nên sẽ được vào thẳng vòng khởi động loại trực tiếp.

Lịch thi đấu MSI 2018 EVOS - Vòng 2 - Vòng khởi động loại trực tiếp

NgàyGiờTrận
8/518h

EVOS (Việt Nam)

vs

BAUSuperMassive (Thổ Nhĩ Kỳ)

8/518h

Flash Wolves (Đài Loan)

vs

Gambit Esports (Anh)

ICTnews sẽ sớm cập nhật địa chỉ xem trực tiếp trận đấu của EVOS.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận