Lịch thi đấu vé vớt World Cup 2018 sắp tới

Lịch thi đấu vé vớt World Cup 2018 sắp tới

Sáng nay sau lượt trận cuối cùng của vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ khép lại, chúng ta đã biết được chủ sở hữu những tấm vé bay thẳng tới Nga năm sau. Argentina sau muôn vàn khó khăn cuối cùng cũng đã vượt qua vòng loại với sự tỏa sáng kịp thời của Lionel Messi, đẩy Chile xuống vị trí bị loại và Peru xuống vị trí thi đấu play-off.

Ở khu vực Châu Âu, Bồ Đào Nha đã thắng Thụy Sỹ để nhảy qua chính đối thủ này và giành được vị trí nhất bảng, qua đó có suất đi thẳng cùng với 8 đội tuyển khác là Pháp, Đức, Serbia, Ba Lan, Anh, Tây Ban Nha, Bỉ và Iceland. Trong khi đó Hà Lan đã chính thức ngồi nhà xem World Cup vì chỉ thắng Thụy Điển 2-0.

8 đội tuyển Châu Âu xếp hạng nhì các bảng sẽ thi đấu play-off, đó là Thụy Sỹ, Italia, Đan Mạch, Croatia, Thụy Điển, Bắc Ailen, Hy Lạp và Cộng hòa Ailen. Những cái tên này dự kiến cũng sẽ tạo ra những cặp đấu vé vớt đáng chú ý mặc dù không có Hà Lan.

Với lượt trận play-off vòng loại World Cup 2018, người hâm mộ chúng ta cũng có thể đón xem trực tiếp như hướng dẫn ở đây, chỉ cần nắm được lịch thi đấu cụ thể.

z1-lich-thi-dau-play-off-world-cup-2018-lich-thi-dau-ve-vot-vong-loai-world-cup-2018.jpg

Argentina sau muôn vàn khó khăn cuối cùng cũng đã vượt qua vòng loại với sự tỏa sáng kịp thời của Lionel Messi, "nhường" Peru xuống vị trí thi đấu play-off World Cup 2018 đại diện khu vực Nam Mỹ.

Lịch thi đấu play-off World Cup 2018 sắp tới

Trước hết đại diện khu vực Nam Mỹ là Peru sẽ đến sân của đại diện Châu Đại Dương là New Zealand trong trận lượt đi vào ngày 6/11, trận lượt về sẽ diễn ra ngày 14/11 (giờ địa phương).

Tương tự đại diện khu vực Châu Á là Australia sẽ đến sân của đại diện Bắc Mỹ là Honduras trong trận lượt đi vào ngày 6/11, trận lượt về sẽ diễn ra ngày 14/11 (giờ địa phương).

Ở khu vực Châu Âu, 4 cặp đấu của 8 đội tuyển đã nêu sẽ thi đấu play-off trận lượt đi trong các ngày 9-11/11, và trận lượt về trong các ngày 12-14/11. Buổi bốc thăm chia cặp sẽ diễn ra ngày 17/10 tới, với thể thức là chia 2 nhóm dựa trên thứ hạng xếp hạng FIFA mới nhất.

Những cặp đấu cụ thể ra sao, và thời gian thi đấu cụ thể như thế nào, ICTnews sẽ cập nhật sớm nhất để cộng đồng fan bóng đá dễ dàng theo dõi.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận