Lịch trực tiếp bán kết lượt đi Champions League 2018 tuần này

Lịch trực tiếp bán kết lượt đi Champions League 2018 tuần này

Tuần này vòng bán kêt Champions League 2018 sẽ khởi tranh với các trận đấu lượt đi. Vòng bán kết năm nay có thể được coi là bao gồm 2 cặp đấu đối lập, một cặp đấu của hai thế lực hùng mạnh của bóng đá Châu Âu đương thời và một cặp đấu của giá trị quá khứ.

Trong cặp đấu giữa Bayern Munich và Real Madrid, đây đã là lần thứ 6 Bayern vào đến bán kết trong 7 năm qua, trong khoảng thời gian đó đội bóng nước Đức đã 2 lần vào chung kết và 1 lần vô địch .

Real Madrid thì còn khủng khiếp hơn, đây đã là lần thứ 8 liên tiếp Real vào bán kết và thành quả trong thời gian này là đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã có thêm 3 chức vô địch cho bộ sưu tập đồ sộ của mình, trong đó có 2 lần vô địch 2 năm qua.

Ngược lại, cặp đấu giữa Liverpool với AS Roma gợi nhớ lại trận chung kết Cúp C1 năm 1984, thời điểm mà Liverpool đang có một thế hệ vàng son dù hiện nay đội bóng Anh này chỉ đạt được phần nào tầm vóc của lịch sử.

Đối với khán giả Việt Nam, hiện nay Truyền hình số vệ tinh K+ đang sở hữu độc quyền toàn bộ bản quyền phát sóng truyền hình 2 giải bóng đá UEFA Champions League và UEFA Europa League trên hạ tầng truyền hình trả tiền và Internet (OTT) ở Việt Nam.

Như vậy khán giả có thể đón xem vòng bán kết Champions League trên K+, chưa kể cặp đấu bán kết Europa League hấp dẫn giữa Arsenal và Atletico Madrid.

Hãy cập nhật lịch thi đấu và tường thuật trực tiếp bán kết lượt về dưới đây.

a1-lich-thi-dau-c1-2018-ngay-mai-ban-ket-luot-di-champions-league-2018-lich-truc-tiep-c1-hom-nay-tren-k-lich-bong-da-c1-nam-2018.jpg

Vòng bán kết Champions League năm nay có thể được coi là bao gồm 2 cặp đấu đối lập, một cặp đấu của hai thế lực hùng mạnh của bóng đá Châu Âu đương thời và một cặp đấu của giá trị quá khứ.

Lịch trực tiếp C1 trên K+ - Bán kết lượt đi

Ngày giờTrận đấuTrực tiếp
1h45 ngày 25/4Liverpool vs RomaK+PM
1h45 ngày 26/4Bayern Munich vs Real MadridK+PM

Lịch trực tiếp bán kết lượt đi Europa League 2018 trên K+

Ngày giờTrận đấuTrực tiếp
2h05 ngày 27/4Marseille vs SalzburgK+PC
2h05 ngày 27/4Arsenal vs Atletico MadridK+PM

Kết quả C1 - Bán kết lượt đi

Trận đấuTỷ số
Liverpool vs Roma-
Bayern Munich vs Real Madrid-

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận