Lịch trực tiếp SEA Games 29 hôm nay (21/8)

Lịch trực tiếp SEA Games 29 hôm nay (21/8)

Hôm nay là ngày thi đấu chính thức thứ 2 của SEA Games 29 và sẽ có 25 bộ huy chương. Đoàn thể thao Việt Nam sau ngày đầu kiếm được 4 tấm huy chương vàng sẽ tham gia tranh tài ở 15 môn, trong đó niềm hy vọng được đặt vào các môn bơi, bắn đĩa bay, đấu kiếm, wushu và bắn cung.

Đây là thời điểm các kình ngư của Việt Nam sẽ bắt đầu tham gia tranh tài. Sự chú ý sẽ đổ dồn về Nguyễn Thị Ánh Viên với 2 nội dung thi đấu là 200m bơi bướm và 100m bơi ngửa. Dù đây không phải là những nội dung thế mạnh của Ánh Viên nhưng kình ngư số 1 Việt Nam vẫn sẽ hết sức tự tin trước giờ tranh tài.

Ngoài Ánh Viên, các kình ngư khác như Lê Nguyễn Paul, Trần Duy Khôi (50m ngửa nam), Hoàng Quý Phước, Nguyễn Hữu Kim Sơn (400m tự do nam), Nguyễn Diệp Phương Trâm (100m ngửa nữ)... cũng nhận được nhiều kỳ vọng của ban huấn luyện.

Và cũng trong sáng 21/8, người nhận vinh dự cầm cờ cho Đoàn thể thao Việt Nam là kiếm thủ Vũ Thành An sẽ tham gia thi đấu ở nội dung kiếm chém nam, còn nữ kiếm thủ Đỗ Thị Anh tranh tài ở nội dung kiếm liễu.

Ở nội dung thương thuật nữ của môn wushu, cô gái vàng Dương Thúy Vi được chờ đợi sẽ lập cú đúp sau khi mở hàng Vàng cho thể thao Việt Nam tại SEA Games 29.

Khán giả trên cả nước có thể xem trực tiếp các môn thi đấu có sự góp mặt của Việt Nam ngày 21/8 với các chương trình tường thuật trực tiếp từ 8h30 đến 11h00 trên VTV6 và từ 13h00 đến 17h40 trên VTV2.

z1-lich-thi-dau-sea-games-29-hom-nay-21-8-lich-tuong-thuat-sea-games-29-hom-nay-2017-lich-truc-tiep-sea-games-29-hom-nay.jpg

Trong ngày thi đấu hôm nay của SEA Games 29, Việt Nam sẽ chờ đợi huy chương vàng từ Thúy Vi (ảnh), cô gái "mở hàng" Vàng hôm qua, cùng Ánh Viên, Quý Phước, Thành An... Nguồn ảnh: Facebook On Sports.

Trực tiếp SEA Games 29 hôm nay trên mạng

Trên mạng chúng ta có thể xem trực tiếp các vận động viên Việt Nam thi đấu SEA Games 29 trên kênh VTV6 tại địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv6 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv6-6 (vào đây).

Nếu xem kênh VTV2, chúng ta có thể bật địa chỉ vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv2 (vào đây), hoặc địa chỉ vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv2-2 (hoặc vào đây).

Một lựa chọn tốt cho người dùng smartphone, đó là tải ứng dụng VTV News dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây); hoặc tải ứng dụng VTVgo dành cho iOS (tại đây) hoặc dành cho Android (tại đây). Nếu cần chúng ta có thể xem thêm hướng dẫn về VTVgo tại đây.

Và chúng ta có thể tham khảo cả địa chỉ bên ngoài ở đây nếu cần thiết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận