Liệu Ripple có vượt mức 1 USD trong năm nay?

Liệu Ripple có vượt mức 1 USD trong năm nay?

Liệu Ripple có vượt mức 1 USD trong năm nay?

Theo BusinessCloud, Nigel Green, Giám đốc quỹ đầu tư deVere Group tin rằng XRP sẽ là một trong số những đồng tiền mật mã dẫn đầu thị trường. Do đó, CEO deVere hy vọng Ripple sẽ mang đến nhiều tiện ích hơn khi nhiều tổ chức trong lĩnh vực kinh doanh truyền thống bắt đầu áp dụng công nghệ này.

“Tiền mật mã là tương lai của tiền tệ và rõ ràng XRP đang chứng tỏ là một trong những tiền mã hóa hữu ích nhất cho các doanh nghiệp, tổ chức và cá nhân. Việc sử dụng XRP sẽ tác động tích cực đến giá của nó. Tôi nghĩ có khả năng chúng ta sẽ thấy nó chạm mốc 1.00 USD trước khi kết thúc năm. Nó thậm chí có thể gấp đôi mức này trong thời gian 12 tháng khi sự chấp thuận và sử dụng XRP tăng vọt”, Green cho biết.

Những dự báo của Green dựa vào cuộc cách mạng mới nổi tài chính toàn cầu. Nhiều bên liên quan tin rằng tiền mật mã và công nghệ blockchain sẽ tạo ra một sự thay đổi mô hình trong bối cảnh kinh doanh toàn cầu.

Về phần mình, Ripple đã dành nhiều năm qua để thúc đẩy công nghệ chuyển tiền và thanh toán của mình. Công ty gần đây đã công bố dự định ra mắt của sản phẩm xRapid nhằm tăng tiện ích của đồng tiền Ripple trong lĩnh vực ngân hàng.

Ripple cũng có hơn 100 ngân hàng hiện đang sử dụng sản phẩm xCurrent của mình. Tuy nhiên, xCurrent chỉ sử dụng sổ kế toán Ripple và không dùng tiền mã hóa cho các giao dịch.

Gần đây, XRP đã vượt mặt ETH, trở thành tiền mã hóa lớn thứ hai xét theo vốn hóa thị trường. Theo thông báo xRapid, giá token tăng 40% trong 24 giờ. Tuy nhiên, một động thái bán tháo đáng kể đã xuất hiện khiến Ripple bị đẩy lùi về vị trí thứ ba và Ethereum lấy lại vị trí thứ hai vốn có của nó.

Trong một diễn biến khác, Jed McCaleb, trước đây là là nhân viên của Ripple và bây giờ đã cập bến đối thủ Stellar, được cho là đang đẩy mạnh việc bán tháo XRP. McCaleb, người có thỏa thuận với Ripple về việc bán cổ phần tiền tệ Ripple, đã bán được hơn nửa triệu token XRP trong khoảng thời gian một tuần và kết thúc vào thứ Tư (ngày 26/09/2018).

McCaleb báo cáo sở hữu hơn 7 tỷ XRP (3.6 tỷ USD dựa trên giá XRP hiện tại). Tuy nhiên, lần bán tháo này dường như không có bất kỳ tác động tiêu cực nào gây bất lợi đến giá của XRP gần đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận