Link sự kiện Bphone 3 ra mắt trên YouTube

Link sự kiện Bphone 3 ra mắt trên YouTube

Sáng nay 10/10/2018 sẽ diễn ra sự kiện ra mắt mẫu điện thoại thế hệ thứ 3 của dòng Bphone ở Trung tâm Hội nghị Quốc gia . Trong 2 lần ra mắt trước vào các năm 2015 và 2017 thì Bphone luôn nhận được nhiều sự quan tâm đi kèm với những ý kiến trái chiều từ giới công nghệ; và phiên bản Bphone 3 năm 2018 sẽ càng mang nhiều kỳ vọng hơn nữa.

Theo các thông tin rò rỉ trên mạng, Bphone 3 các phiên bản đều gỡ bỏ nút Home và cụm phím điều hướng phía dưới, tạo ra thiết kế màn hình tràn đáy theo xu hướng iPhone X; hệ điều hành BOS trên Bphone 3 cũng sẽ đưa vào các thao tác cử chỉ vuốt chạm như iPhone X.

Tất nhiên Bphone 3 cũng không hoàn toàn đi theo xu hướng iPhone X, ví dụ như không có phần "tai thỏ" đặc trưng đồng nghĩa khó có khả năng có cụm camera trước nhận diện khuôn mặt. Thay cho nút Home ở mặt trước, Bphone 3 cũng có cảm biến vân tay ở mặt lưng giống như một số dòng máy tràn đáy khác hiện nay.

Ở mặt sau Bphone 3 sẽ chỉ có camera đơn thay vì camera kép như trào lưu hiện nay, nhưng vẫn có khả năng chụp ảnh xóa phông bằng phần mềm với sự hỗ trợ của thuật toán DeepLab đến từ Google. Một bước tiến đáng chú ý khác của Bphone 3 là khả năng chống nước, nhiều khả năng đạt chuẩn IP67 nghĩa là chống nước ở độ sâu 1 mét trong vòng 30 phút.

Hơn thế nữa Bphone 3 cũng sẽ có phiên bản tầm trung sẽ được trang bị chip Snapdragon 636, giá chỉ khoảng 6,99 triệu đồng để phù hợp với phần đông người tiêu dùng hơn. Những phiên bản Bphone 3 cao cấp hơn được biết sử dụng chip Snapdragon 660 nhưng giá bán chưa có thông tin.

Năm nay Bphone 3 sau khi ra mắt sẽ được trưng bày ở một showroom trung tâm thương mại để tất cả đều có thể trải nghiệm, đồng thời sẽ được bán trên tất cả các tỉnh thành trong cả nước nhờ chuỗi liên kết do Bkav dẫn đầu. Động thái này cho thấy Bkav muốn lập một chuỗi cửa hàng riêng để tiếp cận khách hàng chủ động, hiệu quả hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận