“Link xem bóng đá ASIAD” dẫn đầu tìm kiếm trên Google

“Link xem bóng đá ASIAD” dẫn đầu tìm kiếm trên Google

“Link xem bóng đá ASIAD” dẫn đầu tìm kiếm trên Google

Đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận mở màn gặp Pakistan ngày 14/8

Thống kê top 5 cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam ngày 14/8 cho thấy, thứ tự từ 1 đến 5 là “Link xem bóng đá ASIAD”, "bão số 4 năm 2018", "Đặng Lê Nguyên Vũ", "Facebook" và "Vidio.com.live".

Đáng chú ý, việc Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) không có bản quyền phát sóng Asiad 2018 trên lãnh thổ Việt Nam đã khiến cho nhiều người hâm mộ trong nước phải cố gắng tìm kiếm link xem online trên smartphone, tablet, đồng thời chia sẻ rộng rãi trên mạng.

Thực tế đó đã khiến cho việc tìm kiếm “Link xem bóng đá ASIAD” đã nhanh chóng trở thành cụm từ được tìm kiếm nhiều nhất.

Tại ASIAD 2018, đội tuyển Olympic Việt Nam nằm cùng bảng D với các đội Olympic Pakistan, Olympic Nepal và Olympic Nhật Bản.

Cộng đồng mạng có thể xem trên Facebook thông qua một số trang như Live 108 (địa chỉ: facebook.com/Live-108-1772585149490678) hoặc trang CFN Live (địa chỉ facebook.com/CFN4LIVE).

Độc giả có thể tìm hiểu chi tiết link xem bóng đá ASIAD tại đây và xem hướng dẫn tải SopCast cho Android để xem bóng đá trực tuyến tại đây.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận