Link YouTube "xịn" xem Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal

Link YouTube "xịn" xem Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal

19h ngày hôm nay 16/8, đội tuyển Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu thứ 2 ở ASIAD 18 năm 2018 môn bóng đá nam gặp Olympic Nepal. Đây là trận đấu mà chúng ta hoàn toàn có thể chờ đợi Olympic Việt Nam cầm chắc vé vào vòng trong với một chiến thắng nữa, sau khi đã thắng Olympic Pakistan ngày ra quân 3-0.

Mặc dù vậy ASIAD năm nay các đài truyền hình Việt Nam không thể mua bản quyền phát sóng, vì thế người hâm mộ bóng đá nước nhà không thể đồng hành cùng các cầu thủ Việt Nam trong các trận đấu được tường thuật trực tiếp như trước, hoặc phải cố kiếm những địa chỉ xem trên mạng khá vất vả.

Nhưng trong khi đó cũng có những người may mắn khi tìm kiếm được kênh xem tốt, ví dụ như kênh Workpoint trên YouTube. Workpoint là một hãng truyền thông lớn ở Thái Lan và tường thuật đầy đủ các trận đấu ASIAD 2018 trên YouTube. Theo chia sẻ của cư dân mạng thì người hâm mộ Việt Nam hiện có thể xem kênh này với chất lượng rất tốt, ổn định hơn hẳn các kênh YouTube trôi nổi khác.

Bên dưới đây sẽ giới thiệu qua về kênh YouTube Workpoint để người hâm mộ tự mình trải nghiệm.

Link Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal trên YouTube

Kênh YouTube của Workpoint có địa chỉ ở đây; chúng ta có thể tìm thấy địa chỉ xem trực tiếp trận Olympic Việt Nam vs Olympic Nepal:

Link Olympic Pakistan vs Olympic Nhật Bản, bảng D, 16h00 ngày 16/8:

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận