LinkedIn bổ sung tính năng dịch thuật và mã QR

LinkedIn bổ sung tính năng dịch thuật và mã QR

LinkedIn đã chính thức hỗ trợ mã QR

Theo Engadget, LinkedIn tin rằng mã QR sẽ trở thành sự thay thế cho danh thiếp trong tương lai và sẽ đặc biệt hữu ích cho mọi người khi họ ở các sự kiện trực tiếp. Đây là một tính năng giúp người dùng có thể đặt thêm lối tắt truy cập nhanh vào hồ sơ cá nhân của họ trên LinkedIn.

Trong ứng dụng LinkedIn, nhấn vào biểu tượng mã QR trong thanh tìm kiếm ở thẻ Home, bạn sẽ thấy máy quét QR cũng như mã QR cá nhân của mình. Bạn có thể quét mã của người khác để truy cập hồ sơ của họ cũng như có thể chia sẻ mã cá nhân qua các ứng dụng nhắn tin, email hoặc thêm chúng vào trang web, chữ ký email, sơ yếu lý lịch hoặc tài liệu sự kiện như tờ rơi, huy hiệu…

LinkedIn cũng tích hợp thêm nút "See Translation" trên các bài đăng trong LinkedIn Feed, khu vực hoạt động gần đây tại trang hồ sơ người dùng và các trang chi tiết bài đăng. Bản dịch được cung cấp bởi Microsoft Text Analytics API - nền tảng cung cấp các bản dịch cho Bing, Skype, Office cũng như các dịch vụ bên thứ ba như Twitter. Tính năng dịch thuật này hiện có sẵn với hơn 60 ngôn ngữ.

Kể từ khi mua LinkedIn vào năm 2016, Microsoft đã nghiên cứu tích hợp LinkedIn vào các sản phẩm khác của mình. Công ty đã phát hành một phiên bản Resume Assistant cho các thuê bao Office 365; kết hợp các chi tiết LinkedIn vào Outlook.com và thêm một tính năng vào ứng dụng máy ảnh Pix hỗ trợ trí tuệ nhân tạo cho phép người dùng tìm thấy hồ sơ LinkedIn của một người thông qua ảnh chụp nhanh.

Mã QR hiện có sẵn cho iOS và Android. Tính năng dịch có sẵn trên phiên bản web dành cho máy tính để bàn và di động của LinkedIn và dự kiến sẽ phát hành cho các ứng dụng iOS và Android trong vài tuần tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận