Malta thu hút thêm Neufund  - một công ty blockchain khác đầu tư vào quốc đảo blockchain

Malta thu hút thêm Neufund - một công ty blockchain khác đầu tư vào quốc đảo blockchain

Malta thu hút thêm Neufund  - một công ty blockchain khác đầu tư vào quốc đảo blockchain

Nền tảng gây quỹ dựa trên Blockchain, Neufund, công nghệ cho phép token hóa cổ phần và gây quỹ trên blockchain, đang thông báo rằng họ sẽ thiết lập một sự hiện diện mạnh mẽ ở Malta và hỗ trợ hệ sinh thái blockchain mở rộng nhanh chóng của Malta.

Neufund, một công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Berlin, là công ty mới nhất của nhiều công ty blockchain đã thiết lập sự có mặt ở quốc gia hòn đảo thuộc Địa Trung Hải, thu hút bởi lời hứa về những quy định thân thiện với tiền mật mã. Tuần trước, sàn giao dịch tiền mật mã OKEx thông báo rằng họ đang mở rộng hoạt động sang Malta. Vào cuối tháng Ba, Binance, sàn giao dịch tiền mật mã lớn nhất theo khối lượng giao dịch, cũng đã công bố kế hoạch chuyển các hoạt động sang liên bang thành viên EU thân thiện với tiền mật mã.

"[Tiền ảo] sẽ hình thành nền tảng của một nền kinh tế mới trong tương lai", Joseph Muscat, Thủ tướng Malta, trong một bài phát biểu gần đây cho biết.

"Có sự quan tâm rất lớn trong ngành công nghiệp blockchain từ khắp nơi trên thế giới và nó có tiềm năng thậm chí còn có lợi ích hơn cho nền kinh tế của Maltese hơn là igaming (ngành công nghiệp trò chơi trực tuyến)", thư ký nghị viện kinh tế số Silvio Schembri cho biết.

Một cơ quan được gọi là Cơ quan Sáng tạo Kỹ thuật số Malta (MDIA) sẽ được thành lập để quản lý các công ty hoạt động về blockchains và thúc đẩy Malta như một điểm đến cho các công ty này.

Malta không phải là quốc gia châu Âu đầu tiên thúc đẩy bản thân như một thiên đường blockchain và cố gắng thu hút vốn và nhân lực tài năng với các quy định thân thiện với tiền mật mã, nhưng thực tế là Malta là một thành viên của EU có thể làm cho nó hấp dẫn hơn, ví dụ, “Thung lũng tiền mật mã” của Thụy Sĩ.

Zoe Adamovicz, Giám đốc điều hành và là người đồng sáng lập Neufund cho biết: “Nhìn vào tầm nhìn và tiến trình của Malta trong việc tạo ra một hệ sinh thái blockchain hoàn chỉnh, chúng tôi đã quyết định tham gia tri thức của chúng tôi và hỗ trợ xây dựng tương lai blockchain cùng tầm nhìn tiên tiến của thành viên EU này”. “Cùng với Chính phủ Malta, chúng tôi muốn bắt đầu việc xây dựng các luật thân thiện với tiền mật mã với sáng kiến khuôn khổ công tác DLT [Công nghệ sổ cái phân tán] của Malta đã phục vụ như một nền tảng tuyệt vời”

“Chúng tôi rất ấn tượng bởi sự hiểu biết sâu sắc và sự cởi mở được thể hiện bởi Chính phủ Malta, là một ví dụ tuyệt vời cho các nhà quản lý trên toàn thế giới, là một ví dụ trực tiếp rằng hành động và tuyên bố chính thức to hơn lời nói”, Adamovicz nói thêm.

Schembri nói thêm rằng thị trường ổn định và tích hợp đòi hỏi tầm nhìn dài hạn về tăng trưởng bền vững và toàn diện, và Neufund chia sẻ quan điểm của Malta về cách tạo ra một hệ sinh thái lý tưởng cho đầu tư. “Chúng tôi rất vui khi được đi cùng các công ty như Neufund trong việc trở thành hòn đảo blockchain”, ông nói.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận