Mạng xã hội an toàn cho trẻ em PopJam cán mốc hơn 1 triệu người dùng

Mạng xã hội an toàn cho trẻ em PopJam cán mốc hơn 1 triệu người dùng

Thông tin nêu trên vừa được TotallyAwesome, đơn vị phát triển mạng xã hội dành cho trẻ em PopJam công bố. PopJam hiện có sẵn tại PopJam.com, trên iTunes và Google Play.

Mạng xã hội an toàn cho trẻ em PopJam cán mốc hơn 1 triệu người dùng

Theo TotallyAwesome, Việt Nam là nước chiếm ưu thế với số lượng người sử dụng đông và tương tác nhiều nhất trên mạng xã hội dành cho trẻ em PopJam.

Cùng với thông tin việc mạng xã hội an toàn PopJam dành riêng cho trẻ em dưới 13 tuổi hiện đã cán mốc hơn 1 triệu người dùng đăng ký và 230 triệu tương tác tại Úc, Việt Nam và Thái Lan, chỉ trong vòng 8 tháng sau khi ra mắt, TotallyAwesome cũng cho biết thêm, trong đó Việt Nam là nước chiếm ưu thế với số lượng người sử dụng đông và tương tác nhiều nhất.

Phát triển sự sáng tạo, khả năng tương tác của trẻ nhỏ

Thông tin từ TotallyAwesome cho hay, thời gian qua, những nội dung bổ ích được xây dựng trên nền tảng mạng xã hội PopJam đã thu hút được sự yêu thích và quan tâm đặc biệt của trẻ em, tất cả được thể hiện qua việc các bé tương tác với các bài viết bằng cách “thả” tim, nhận xét, quan tâm lẫn nhau và cùng nhau tham gia các thử thách. "Với hơn 1 triệu người sử dụng, 230 triệu lượt tương tác, tăng trưởng hàng tháng ở mức 20%, hơn 165 kênh giải trí và 5 triệu nội dung sáng tạo phù hợp với lứa tuổi, đến nay mạng xã hội PopJam đã nhanh chóng trở thành nền tảng ứng dụng tiên phong trong thị trường về phương tiện truyền thông và mạng xã hội an toàn dành cho trẻ em ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương...", TotallyAwesome đánh giá.

Chia sẻ về quyết định xây dựng mạng xã hội cho trẻ em PopJam, TotallyAwesome thông tin, với sự suy giảm nhanh chóng về thói quen theo dõi và sử dụng TV hằng ngày của trẻ nhỏ, kết hợp với sự bùng nổ về các nội dung kỹ thuật số, PopJam được tạo ra để mang đến một môi trường an toàn và hấp dẫn cho khán giả dưới 13 tuổi.

Trên mạng xã hội PopJam, các em nhỏ có thể cùng với những người bạn của mình sáng tạo, phát triển, khám phá và tương tác những kho tàng nội dung hấp dẫn được tạo ra bởi cộng đồng trẻ nhỏ trên PopJam hay bởi chính sản phẩm. PopJam cũng được các đối tác sáng tạo nội dung và các công ty giải trí, những Youtubers hàng đầu trong nước và quốc tế chọn lựa sử dụng bao gồm: Disney, Hasbro, Nintendo, Penguin, JoJo Siwa, Princess Bánh Bao, Cà Chua Đỏ, Hatchimals và Bloomsbury. “Đây là một giải pháp thay thế an toàn cho trẻ em dưới 13 tuổi sử dụng nếu so sánh với các nền tảng mạng xã hội khác dành cho người lớn”, đại diện TotallyAwesome nhận định.

PopJam được tích hợp với rất nhiều công cụ vẽ sáng tạo để tạo ra các tác phẩm nghệ thuật, những câu chuyện và nhân vật của riêng các em, cũng như kho tàng video với nội dung phong phú, các trò chơi giải trí, câu đố và các thử thách phù hợp với lứa tuổi, kích thích phát triển trí tuệ, các em có thể tận hưởng trải nghiệm số một cách sống động và an toàn nhất.

Sự tham gia tích cực của trẻ nhỏ với nền tảng mạng xã hội PopJam, một phần còn được thúc đẩy bởi kênh TotallyAwesome Squad - vườn ươm tài năng cho những trẻ nhỏ yêu thích việc sáng tạo nội dung trực tuyến tại Úc. Với việc ra mắt và sản xuất những nội dung mới và độc đáo trên PopJam, TotallyAwesome Squad đang trở thành một câu lạc bộ sáng tạo cho các em truyền cảm hứng bằng các câu chuyện của riêng mình đến cộng đồng, đây cũng là nơi các em sẽ được tự do  thể hiện và chia sẻ ý tưởng về các chủ đề nóng và được quan tâm ví dụ như World Cup... Với sự thành công khi ra mắt tại Úc, TotallyAwesome Squad sẽ sớm ra mắt tại ASEAN trong tháng tới.

PopJam được quản lý nghiêm ngặt vì sự an toàn của trẻ nhỏ

Công ty TotallyAwesome nhấn mạnh, mạng xã hội PopJam đáp ứng các tiêu chuẩn toàn cầu cao nhất trong việc bảo vệ quyền riêng tư của trẻ em, tuân thủ chính xác COPPA và GDPR: Bảo vệ quyền riêng tư khi nhắn tin, không được phép chia sẻ hình ảnh cá nhân, tên thật hoặc địa chỉ trên ứng dụng.

Cùng với đó, tất cả nội dung đều được kiểm duyệt 24/7 bởi trí tuệ thông minh hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ, lẫn việc được kiểm duyệt thủ công bởi một đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm để luôn đảm bảo nội dung an toàn và phù hợp 100% cho trẻ nhỏ.

Giám đốc thương mại của khu vực châu Á - Thái Bình Dương, ông Jeremy Carr chia sẻ: “Chúng tôi rất tự hào về những đóng cũng như những thành quả mà PopJam đã đạt được chỉ trong một thời gian ngắn kể từ khi ra mắt đến nay. Việc nhận được sự quan tâm và yêu thích bởi các đối tượng trẻ em mục tiêu đã vượt xa hơn cả sự mong đợi của chúng tôi, điều này cho thấy tiềm năng đáng kinh ngạc trong việc tiếp tục phát triển và đẩy mạnh nội dung dành cho trẻ nhỏ bởi các nhà sản xuất nội dung cũng như các thương hiệu”.

TotallyAwesome là công ty hàng đầu về phương tiện và truyền thông kỹ thuật số dành cho trẻ em trong khu vực Châu Á-Thái Bình Dương, tiếp cận được hơn 170 triệu trẻ em hàng tháng thông qua video trực tuyến, điện thoại di động và máy tính để bàn. Công ty vận hành các chương trình, ứng dụng... dựa trên nền tảng quảng cáo với nội dung an toàn và phù hợp với trẻ em, trong đó có PopJam -  mạng xã hội hàng đầu với nội dung phù hợp với trẻ em.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận