Mạng xã hội Tamtay.vn sẽ đóng cửa kể từ 1/4/2018

Mạng xã hội Tamtay.vn sẽ đóng cửa kể từ 1/4/2018

 Mạng xã hội, Công ty Tamtay, đóng cửa dịch vụ, Tầm tay, tamtay.vn,

Trong thư "chào từ biệt" gửi người dùng trên trang chủ mạng xã hội này, Ban quản trị của Tamtay.vn viết:

"Tamtay.vn, mạng xã hội đầu tiên của Việt Nam, đã có 10 năm đồng hành và phục vụ quý khách chia sẻ, kết nối những khoảnh khắc, những phút giây vui buồn của cuộc sống. Chúng tôi đã tạo dựng, duy trì và phát triển cộng đồng người dùng tham gia chia sẻ, lưu giữ những hình ảnh, những tâm sự đáng nhớ trên môi trường mạng Internet...

... Tuy nhiên, cuộc vui nào rồi cũng tới hồi kết. Ban quản trị nhận thấy, mạng xã hội Tamtay.vn đã hoàn thành sứ mệnh của mình và khách hàng cũng cần có sản phẩm mới phù hợp hơn với nhu cầu kết nối đa nền tảng và tức thời như hiện nay..."

Bằng thông báo này, Ban quản trị Tamtay.vn chính thức thông báo ngừng hoạt động mạng xã hội này kể từ ngày 1/4/2018.

 Mạng xã hội, Công ty Tamtay, đóng cửa dịch vụ, Tầm tay, tamtay.vn,

Trong khoảng thời gian từ ngày 1/3/2018 tới hết ngày 31/3/2018, người dùng có thể toàn quyền xóa và tải về để lưu giữ các nội dung ảnh, blog, thông tin cá nhân...đã đăng tải trên Mạng xã hội Tamtay.vn. Sau ngày 01/04/2018, các dữ liệu này sẽ được xóa bỏ khỏi máy chủ và không thể truy cập hay tải về nữa.

Được biết, mạng xã hội Tamtay.vn thuộc Công ty Cổ phần Tầm Tay, hoạt động theo Giấy phép mạng xã hội số 235/CP-BTTTT, Giấy phép ICP số 531/GP-CBC.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận