Microsoft: Bản vá lỗi giúp Skype có thể vận hành ổn định trên iPhone 8

Microsoft: Bản vá lỗi giúp Skype có thể vận hành ổn định trên iPhone 8

http://www.nss.vn/images/news_remote/2017/09/25/ngocanh_11_11/monitor_skypeios8.jpg

Sự xuất hiện của iPhone 8, iPhone 8 Plus và iPhone X luôn mang đến cho người dùng nhiều điều mới lạ, hấp dẫn. Tuy nhiên, những điều mới mẻ dường như vẫn gây chút khó chịu nhất là khi ứng dụng cũ không thể vận hành mượt mà trên nền tảng mới.

Cụ thể hơn, làng smartphone gần đây đã xuất hiện không ít phàn nàn từ người dùng rằng ứng dụng Skype không thể sử dụng một cách bình thường trên bộ đôi iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Đa phần phản hồi từ phía người dùng đều có điểm chung là ứng dụng Skype trên iPhone 8 liên tục bị crash ngay khi vừa khởi động và đương nhiên, họ không thể đăng nhập và sử dụng dịch vụ này như trên smartphone khác.

May mắn là theo cập nhật mới nhất, Microsoft đã nhận ra vấn đề đang xảy ra với người dùng Skype. Đại diện Microsoft đã chính thức tuyên bố trên Twitter rằng các kỹ sư của hãng đã tiến hành thu thập thông tin liên quan và bản khắc phục lỗi Skype sẽ sớm đến tay người dùng.

Theo tính toán, Microsoft đã phát triển thành công bản cập nhật giúp khắc phục lỗi cho Skype và hiện tại đang trong quá trình chạy thử. Hy vọng bản cập nhật khắc phục lỗi không thể dùng Skype trên iPhone 8 và 8 Plus sẽ sớm đến tay người dùng vì tại thời điểm này, vẫn còn đâu đó người dùng iPhone 8/8 Plus đang gặp rắc rối vì không thể dùng Skype trên chiếc iPhone mới của mình.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận