Mua Galaxy S8 trên Shop VnExpress nhận ưu đãi giảm giá

Mua Galaxy S8 trên Shop VnExpress nhận ưu đãi giảm giá

Chương trình ưu đãi áp dụng từ ngày 20-31/5. Theo đó những người đặt mua sản phẩm Galaxy S8 và S8+ và nhập code SHOPVNE500 sẽ được giảm 500.000 đồng trực tiếp vào tiền mua máy .Bên cạnh đó khách hàng có thể mua trả góp Galaxy S8 và S8+ lãi suất 0% bằng thẻ tín dụng quốc tế HSBC, Citibank, Vietinbank, Sacombank.

Hiện tại Shop VnExpress bán Samsung Galaxy S8 với giá 18,49 triệu đồng, còn Samsung Galaxy S8+ có giá 20,49 triệu đồng. Người mua máy sẽ hưởng chính sách bảo hành 12 tháng chính hãng, giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM trong vòng 4 tiếng từ thứ 2 đến thứ 6. Với những sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất, khách hàng sẽ được một đổi một miễn phí trong vòng 15 ngày.

mua-samsung-s8-tren-shop-vnexpress-nhan-uu-dai-giam-gia

Hai phiên bản smartphone mới nhất của Samsung được đánh giá cao nhờ thiết kế màn hình tràn vô cực không viền, tạo nên bề mặt mượt mà không giới hạn bởi bất kỳ nút bấm hay cạnh màn hình, giúp cầm nắm thoải mái. Mặt kính trong suốt và bằng phẳng bao phủ toàn bộ màn hình, liền mạch với vỏ hợp kim nhôm chế tác cong tinh xảo.

Galaxy S8 và S8+ hoạt động nhanh và tốt hơn những sản phẩm tiền nhiệm nhờ sự cải tiến trên vi xử lý 10nm. Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 256GB, cho phép người dùng lưu trữ nhiều dữ liệu quan trọng, hình ảnh và video hoặc lắp SIM địa phương khi đi du lịch nước ngoài.

Camera sau 12 megapixel cùng camera trước 8 megapixel chụp hình đẹp, nhanh chóng dù ngày hay ban đêm. Tính năng bảo mật quét mống mắt giúp người dùng an tâm sử dụng, không lo bị mất thông tin. Chỉ cần mở khóa nhanh, lựa chọn chế độ nhận diện khuôn mặt là kích hoạt được tính năng này. Máy đảm bảo chuẩn IP68 từ thế hệ Galaxy trước đây.

Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận