Năm thứ 2 liên tiếp, Microsoft Việt Nam được vinh danh tại Amcham

Năm thứ 2 liên tiếp, Microsoft Việt Nam được vinh danh tại Amcham

Năm thứ 2 liên tiếp, Microsoft Việt Nam nhận giải thưởng cống hiến cho cộng đồng

Đây là năm thứ hai liên tiếp, Microsoft Việt Nam nhận được giải thưởng danh giá của Amcham, ghi nhận cho nỗ lực hoạt động kinh doanh minh bạch, quản trị hiệu quả, phục vụ cộng đồng xuất sắc, đồng thời tạo ra mô hình điển hình và là tấm gương tiêu biểu cho các doanh nghiêp noi theo, đặc biệt trong việc hỗ trợ các cá nhân và tổ chức sáng tạo hơn và đạt kết quả cao hơn.

Có mặt tại Việt Nam từ năm 1996, với bề dày hoạt động 20 năm, Micorsoft Việt Nam liên tục nắm vai trò đóng góp quan trọng trong việc thúc đẩy và phát triển ngành CNTT-TT, góp phần phát triển kinh tế đất nước thông qua rất nhiều chương trình xây dựng cơ sở hạ tầng vững chắc, các dự án giáo dục, hỗ trợ phong trào khởi nghiệp, đào tạo kỹ năng và nâng cao chất lượng nguồn nhân lực.

Đến nay, Microsoft Việt Nam đã đầu tư 80 triệu USD cho thị trường Việt Nam, tài trợ phần mềm, dịch vụ và tiền mặt lên tới hơn 13 triệu đô cho khoảng 200 tổ chức phi lợi nhuận trên toàn quốc. Microsoft cũng tích cực tăng cường năng ứng dụng CNTT cho các tổ chức phi lợi nhuận nhằm tăng hiệu quả trong công việc góp phần hỗ trợ tốt hơn tới cộng đồng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận