Nếu Facebook Messenger có quảng cáo, nó sẽ trông như thế này

Nếu Facebook Messenger có quảng cáo, nó sẽ trông như thế này

Facebook cho biết họ có kế hoạch bắt đầu tung ra các quảng cáo cho ứng dụng chat độc lập của mình, Messenger trong quý hai. Mặc dù vậy, chúng ta có thể biết được những thay đổi sắp tới trông sẽ như thế nào.

Jonathan Tzou, giám đốc marketing tại GSV Labs, đã chụp lại ảnh màn hình một quảng cáo cho Uber, dự kiến sẽ xuất hiện trên đầu ứng dụng Messenger trong thời gian tới.


Ảnh chụp màn hỉnh của Jonathan Tzou.

Ảnh chụp màn hỉnh của Jonathan Tzou.

Hai phóng viên Josh Constine và Jon Russell của trang tin TechCrunch cho rằng khi Facebook tung ra các quảng cáo cho Messenger, nó sẽ theo hình thức cho phép các doanh nghiệp đã có cuộc trò chuyện với khách hàng, có thể gửi đến họ các tin nhắn về thông báo khuyến mại hay thông tin về sản phẩm.

Tuy nhiên, Tzou chưa bao giờ sử dụng Uber qua Messenger trước đây và quảng cáo này không phải nằm trong một cuộc trò chuyện, vì vậy chưa rõ liệu đây có phải là một hình thức khác của quảng cáo, mà Facebook dự định sẽ sử dụng phổ biến hay hình thức này sẽ độc quyền riêng cho Uber.


Mẫu quảng cáo qua Messenger theo dự đoán của Techcrunch.

Mẫu quảng cáo qua Messenger theo dự đoán của Techcrunch.

Ứng dụng chia sẻ chuyến đi này bắt đầu tích hợp vào Facebook Messenger từ tháng Mười Hai năm ngoái, nhưng theo báo cáo từ Cory Weinberg của The Information vào đầu tháng này, mức độ sử dụng của người tiêu dùng cho tính năng này vẫn còn thấp.

Vì vậy, đây cũng có thể cơ hội cho mối quan hệ gắn bó giữa Uber và Facebook, khi mạng xã hội đang cố gắng khuyến khích các nhà phát triển cân nhắc việc gắn ứng dụng của mình vào nền tảng Messenger. Hiện tại cả Facebook và Uber đều chưa đưa ra bình luận của mình.

Tham khảo BI

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận