New Mac: nến thơm mùi... máy tính Mac

New Mac: nến thơm mùi... máy tính Mac

Đã bao giờ bạn thắc mắc một chiếc máy Mac mới vừa khui "zin" sẽ có mùi như thế nào chưa?

New Mac: nến thơm mùi... máy tính Mac

Chắc chắn trải nghiệm tự tay "bóc tem", ngửi mùi sản phẩm mới tinh là một điều tuyệt vời. Nếu chưa có điều kiện mua một chiếc để trải nghiệm, bạn có thể tạm dùng đến một sản phẩm mang tên New Mac để thỏa niềm đam mê của mình.

Theo 9to5mac, New Mac được sản xuất bởi TwelveSouth, một hãng sản xuất phụ kiện cho các thiết bị Apple. Đây là một cây nến và khi đốt, nó sẽ tỏa mùi hương tựa như mùi của những chiếc máy Mac mới vừa bóc ra khỏi hộp vậy.

New Mac được bán trên website của TwelveSouth với giá 24 USD (hơn 500 ngàn đồng) và hiện đã hết hàng. Cây nến được làm 100% từ sáp đậu nành với các mùi như: bạc hà, đào, húng quế, oải hương, vỏ quýt và cây xô thơm (Sage). Thời gian cháy của nến từ 45 giờ đến 55 giờ, đủ để bạn tận hưởng mùi hương của các sản phẩm Apple mới sẽ như thế nào (nếu chưa đủ điều kiện tậu và tự tay bóc tem một sản phẩm Táo khuyết).

New Mac: nến thơm mùi... máy tính Mac

Bên cạnh cây nến New Mac, nhà sản xuất trên còn mang đến cho bạn những món phụ kiện dành cho iFan như túi giữ nhiệt iDrink hay áo thun T-shirt có in dòng chữ "⌘Q Staring".

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận