Ngày mai (6/9) giải UEFA Nations League TM chính thức lên sóng VTVcab

Ngày mai (6/9) giải UEFA Nations League TM chính thức lên sóng VTVcab

Ngày mai (6/9) giải UEFA Nations League TM chính thức lên sóng VTVcab

VTVcab vừa công bố sở hữu bản quyền giải bóng đá UEFA Nations League TM, từ ngày mai 6/9, giải UEFA Nations LeagueTM – giải đấu của các đội tuyển châu Âu chính thức khởi tranh lần đầu tiên trên thế giới.

Việc mang giải đấu này về là một cuộc hành trình mới cùng với bóng đá Châu Âu trong suốt 5 năm liên tiếp trên VTVcab. Khán giả, khách hàng của VTVcab sẽ được tận hưởng nhiều cung bậc cảm xúc tuyệt vời với những câu chuyện thú vị của trái bóng tròn  bắt đầu từ ngày 6/9/2018 trên các kênh thể thao của VTVcab với màn thư hùng đặc biệt giữa cựu vô địch World Cup 2014, đội tuyển Đức sẽ đón tiếp đương kim vô địch 2018, đội tuyển Pháp.

Một sự khởi đầu mới, một giải đấu mới, một sức mạnh mới sẽ gây choáng ngợp cho khán giả Việt Nam. UEFA (Liên đoàn Bóng đá Châu Âu ) đã thay đổi căn bản, đem đến cho người hâm mộ thế giới trải nghiệm một giải đấu hoàn toàn mới, chưa bao giờ có trên thế giới. UEFA Nations League TM– giải vô địch các quốc gia Châu Âu.

Kể từ mùa giải này, các đội tuyển quốc gia Châu Âu sẽ thay đổi hoàn toàn lịch thi đấu của họ, không còn là các trận giao hữu thông thường, không còn là các trận đấu mang tình hữu hảo. Các đội tuyển Châu Âu tham gia vào cuộc chơi với chiếc cúp danh giá với giải thưởng hàng chục triệu đô la.

UEFA Nations League TM2018/2019 sẽ là một giải đấu đầu tiên với một thể thức cực kỳ đặc biệt, khán giả sẽ được theo dõi tất cả các đội bóng lớn nhất của Châu Âu thi đấu dựa theo sức mạnh của từng đội tại 55 quốc gia Châu Âu. Thể thức thi đấu: chia các đội bóng tại Châu Âu thành 4 nhóm: A, B,C, D theo đánh giá của UEFA: nhóm A sẽ là nhóm mạnh nhất với các đội bóng mạnh nhất Châu Âu như: Đức, Pháp, Anh, Bồ Đào Nha, Italia, TBN….

Những cặp đấu như: Đức – Pháp, Bồ Đào Nha – Italia, Anh – Croatia sẽ là những trận đấu hay, hấp dẫn của những nhà vô địch World Cup và Euro. Một thể thức thi đấu Nations League rất đặc biệt, tại mỗi nhóm sẽ có 4 bảng đấu khác nhau. Mỗi bảng đấu sẽ có từ 3 -4 đội thi đấu sân nhà sân khách. Các đội đứng đầu bảng: B, C, D sẽ được lên hạng. Bốn đội đứng cuối A, B, C sẽ phải xuống hạng, đặc biệt 4 đội đứng đầu của bảng A sẽ được bốc thăm để thi đấu bán kết và chung kết để giành cúp UEFA Nations League.Thời gian thi đấu vòng bảng sẽ diễn ra từ tháng 9 đến tháng 11/2018. Hai trận bán kết và chung kết sẽ thi đấu sẽ diễn ra vào 5- 9/6/2019.

VTVcab không chỉ sở hữu giải UEFA Nations League TM2018/2019, 2020/2021 mà điều đặc biệt là tất cả các trận đấu vòng loại châu Âu Euro 2020 ( vòng loại cho UEFA EURO 2020 TM) và vòng loại châu Âu 2022 của khu vực Châu Âu (vòng loại châu Âu cho FIFA 2022 World CupTM) cũng sẽ được phát sóng duy nhất trên hệ thống các kênh thể thao của VTVcab và các ứng dụng Onme, VTVcab ON, ON Sports.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận