Người dùng nói gì trong ngày cuối hưởng khuyến mại 50%?

Người dùng nói gì trong ngày cuối hưởng khuyến mại 50%?

Hôm nay là ngày cuối cùng các nhà mạng khuyến mãi trị giá 50% đối với thuê bao trả trước, nắm được thông tin này, vài ngày nay, các thuê bao di động đã đổ xô đi mua/nạp thẻ. Bên cạnh đó, đề tài nạp thẻ ngày 28/2 hiện rất thu hút cộng đồng người dùng trong nước.

Người dùng nói gì trong ngày cuối hưởng khuyến mại 50%? 

Khuyến mại giá trị thẻ nạp cho người dùng di động trả trước không còn đậm đà như trước

Bạn đọc Bích Hậu, sống tại quận Đống Đa cho biết, do thu nhập không cao nên chị cảm thấy buồn và tiếc nuối nếu nhà mạng phải cắt giảm các chương trình khuyến mại. Đồng quan điểm, bạn đọc Hải BMT trên VnExpress cũng cho rằng hình thức khuyến mãi của nhà mạng có lợi cho người tiêu dùng, nay phải cắt giảm sẽ gây ra không ít khó khăn: "Sinh viên thì coi như xong rồi, nghèo không có tiền cả tháng đợi đợt khuyến mãi mới dám nộp giờ lại giảm xuống 20% thì còn gì để nói nữa đây".

Tương tự, một người lao động ở xa có tên Giang Minh cũng chia sẻ: "Sắp tới muốn liên lạc cho con, cho gia đình ở xa thì tôi sẽ phải giảm bớt thời gian gọi điện thoại, tôi sẽ rất nhớ con nhỏ và gia đình. Nguyên nhân là do nhà mạng sẽ chấm dứt hình thức khuyến mại 50% thẻ nạp".

Trong khi đó, một số ý kiến trên fanpage của VnReview.vn cho rằng việc cắt giảm mức khuyến mãi 50% cũng không quá ảnh hưởng tới thói quen liên lạc của mình. "Các nhà mạng sẽ cạnh tranh hơn ở gói cước, và khi đó người dùng vẫn được hưởng lợi. Các bạn yên tâm đi, chúng ta vẫn được hưởng lợi ở các gói cước khác" (bạn Judie Khang). "Tôi thấy khuyến mãi hay không thì vẫn vậy. Chủ yếu sóng khoẻ, mạng dữ liệu tốt, chất lượng đúng với đồng tiền dân bỏ ra là được" (bạn Nam Nguyễn). "Lúc còn là sinh viên, mình toàn canh khuyến mại rồi nạp tiền, giờ 4 năm nay chán chẳng thèm làm vậy nữa" (bạn Vinh Hào).

Trước đó, Thông tư số 47/2017 được Bộ Thông tin & Truyền thông ban hành quy định rõ, từ ngày 1/3, nhà mạng chỉ được khuyến mại tối đa 20% đối với thuê bao trả trước. Riêng các thuê bao trả sau, mức khuyến mại cao nhất là 50%. 

Quy định này được đưa ra trong bối cảnh gần đây, các nhà mạng đua nhau áp dụng gói khuyến mãi lên tới 50%, 100% giá trị dịch vụ. Theo lý giải của đại diện Bộ Thông tin & Truyền thông, các nội dung trong Thông tư 47 nhằm bảo đảm cạnh tranh lành mạnh trên thị trường viễn thông. Cùng với đó là việc bảo đảm quyền lợi và thúc đẩy phát triển thuê bao trả sau, hạn chế các cuộc gọi rác, tin nhắn rác. 

Tuy nhiên, khi được hỏi về khả năng chuyển đổi sang dùng dịch vụ trả sau vì được khuyến mại nhiều hơn, Long Thành (32 tuổi, làm việc tại Hà Nội), một người dùng dịch vụ trả trước, chia sẻ anh sẽ không chuyển đổi dịch vụ mặc dù mức độ chênh lệch khuyến mại giá trị thẻ nạp là khá lớn vì anh cảm thấy trả trước tiện dụng và giúp anh quản lý chi tiêu cho dịch vụ di động tốt hơn. Ý kiến của anh Thành cũng là tâm lý chung của hầu hết những người dùng thuê bao trả trước hiện nay, bởi họ cho rằng điều đó là không cần thiết và không muốn mất thời gian cho các thủ tục chuyển đổi thuê bao di động.

G.L

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận