Người Philippines xem phim khiêu dâm nhiều nhất Thế giới

Người Philippines xem phim khiêu dâm nhiều nhất Thế giới

Người Philippines xem phim khiêu dâm nhiều nhất Thế giới

Tính đến thứ 7 vừa qua, quyền truy cập các trang web khiêu dâm nổi tiếng như p... hay x​... đã bị chặn, dù qua điện thoại di động hay laptop. Người dùng được chuyển hướng tới một trang web thông báo về lệnh cấm này.

"Trang web này đã bị chặn bởi thẩm quyền của chính phủ Philippines theo Luật chống khiêu dâm trẻ em," thông báo viết.

Lệnh cấm được thực hiện chỉ vài ngày sau khi nghiên cứu của trang p... về hành vi người dùng, với kết quả cho thấy người Philippines tiếp tục đứng đầu bảng năm thứ 3 liên tiếp.

Cụ thể, người Philippines dành trung bình 12 phút 45 giây hoạt động trên trang web người lớn này, lâu hơn gần 2 phút so với người Nam Phi, quốc gia đứng ở vị trí thứ 2. Philippines đã đứng đầu danh sách này từ năm 2014.

Cho tới thời điểm bài viết được đăng, vẫn chưa rõ 2 trang web người lớn nói trên có vi phạm điều khoản nào trong luật chống khiêu dâm trẻ em hay không. Theo luật này, các trang web không được đăng tải bất kỳ nội dung khiêu dâm trẻ em nào.

Vào năm 2014, Ủy ban Viễn thông Quốc gia đã ban hành một bản ghi nhớ yêu cầu các nhà cung cấp dịch vụ Internet chặn quyền truy cập tới các trang web có nội dung khiêu dâm trẻ em.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận