Những địa chỉ xem trực tiếp ASIAD 2018 các môn thi đấu

Những địa chỉ xem trực tiếp ASIAD 2018 các môn thi đấu

Ngày mai, 18/8 Đại hội thể thao Châu Á lần thứ 18, Asian Games 2018 (ASIAD 2018) sẽ chính thức bắt đầu với lễ khai mạc hoành tráng ở thủ đô Jakarta của Indonesia. Tổng cộng ASIAD năm nay sẽ diễn ra hơn 460 nội dung thi đấu ở 40 môn thể thao khác nhau, với 45 quốc gia tham dự.

Mặc dù ngày mai ASIAD 2018 mới khai mạc nhưng ngay từ đầu tuần, nhiều môn thi đấu đã khởi tranh, ví dụ như bóng đá, bóng ném, bóng chày, bóng nước. Và sau khi khai mạc, hàng loạt môn còn lại của ASIAD cũng sẽ khởi tranh, hàng loạt sự kiện thể thao sẽ diễn ra sôi động trong vòng hơn 2 tuần cho đến khi bế mạc ngày 2/9.

Người hâm mộ Việt Nam rất yêu thể thao nên chắc chắn sẽ muốn theo dõi trọn vẹn các môn thi đấu ở ASIAD 2018, chứ không gói gọn trong môn bóng đá nam của đội tuyển Olympic Việt Nam. Đáng chú ý trên mạng cũng có những kênh phát trực tiếp miễn phí các môn thi đấu ASIAD mà người hâm mộ có thể tìm thấy.

Những địa chỉ xem trực tiếp ASIAD 2018 các môn thi đấu

Như đã nêu ở trên, sẽ có những kênh phát trực tiếp miễn phí các môn thi đấu ASIAD 2018 và người hâm mộ chúng ta hoàn toàn có thể đón chờ các cuộc thi đấu của vận động viên Việt Nam ở đó.

Điển hình là kênh YouTube của Workpoint, hãng truyền thông lớn của Thái Lan. Kênh YouTube này đang liên tục có những sự kiện trực tiếp các môn thi đấu. Địa chỉ của YouTube Workpoint là ở đây.

za1-link-truc-tiep-asiad-2018-cac-mon-thi-dau-dia-chi-xem-truc-tiep-asiad-2018-cac-mon-thi-dau.jpg

Kênh YouTube của WorkPoint đang liên tục có những sự kiện trực tiếp các môn thi đấu ASIAD 2018.

Ngoài ra khi xem thử nghiệm ứng dụng ZalTV, chúng ta cũng có thể gặp những kênh phát trực tiếp các môn thể thao ASIAD 2018.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận