Nintendo muốn trở lại làm phim?

Nintendo muốn trở lại làm phim?

Nhưng ít nhất phải đến năm 2021 thì bộ phim của nhà sản xuất game Nintendo mới bắt đầu sản xuất.

Nintendo muốn trở lại làm phim?

Theo trang công nghệ The Verge, Nintendo hiện đang hợp tác với một số nhà làm phim để sản xuất bộ phim hoạt hình về các nhân vật trong các tựa game nổi tiếng của hãng.

Trong một cuộc phỏng vấn với Asahi Shimbun, CEO kiêm Chủ tịch Nintendo - Tatsumi Kimishima – xác nhận thông tin này và muốn bộ phim sắp tới sẽ thành công trên quy mô toàn cầu. Song, ít nhất phải đến năm 2021 (tức là 5 năm nữa) thì bộ phim mới bắt đầu sản xuất.

Gọi là quay trở lại bởi trước đây Nintendo từng sản xuất phim nhưng không mấy thành công, đầu tiên là Super Mario Bros vào năm 1993, tiếp theo là Animal Crossing vào năm 2006 có phần thành công hơn đôi chút. Kimishima cũng thừa nhận sự thất bại của dự án phim Super Mario Bros, và hãng dường như cũng không muốn làm phim dạng live-action (người thật đóng) giống như Super Mario Bros.

Cách đây hơn 1 năm, WSJ đăng tải thông tin cho rằng Netflix đang có kế hoạch sản xuất bộ phim live-action dựa trên tựa game The Legend of Zelda, nhưng Nintendo đã nhanh chóng phản bác thông tin này. Khi được hỏi về nhân vật sẽ xuất hiện trong bộ phim, Kimishima từ chối tiết lộ mà chỉ gợi ý rằng chúng "rất quen thuộc với tất cả mọi người", ông cũng không chắc chắn sẽ có Mario.

Hiện Nintendo đang gấp rút để cho ra mắt hệ máy console mới nhất của mình mang tên NX vào tháng 3 năm sau. "Một thứ gì đó mới mẻ, rất khác biệt so với 3DS hay Wii U" là những gì vị CEO này tiết lộ khi nói về NX.

Phúc Thịnh

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận