"Nướng" 1 triệu USD tiền công quỹ cho game Đế chế (Game of War)

"Nướng" 1 triệu USD tiền công quỹ cho game Đế chế (Game of War)

Biển thủ 1 triệu đôla để chơi game đế chế

Trang tin PhoneArena dẫn nguồn từ hồ sơ Tòa án một quận ở phía đông nam California cho biết, người đàn ông tên là Kevin Lee Co đã nhận tội với nhiều cáo buộc liên quan đến lừa đảo và rửa tiền. Anh chàng này làm việc cho một công ty thiết bị có tên là Holt California từ năm 2008 đến 2015.

Trong quá trình này, anh ta đã lấy trộm của công ty 5 triệu USD. Điều đáng nói là Lee Co đã "nướng" đến 1 triệu USD vào trò chơi "Game of War" mà anh ta thường chơi trên chiếc iPhone của mình.

Đây là một trò chơi cho phép bạn chiến đấu với hàng triệu người chơi khác trên thế giới. "Game of War" được phát hành miễn phí nhưng để tăng cường trang bị, vũ khí, người chơi có thể mua chúng từ cửa hàng trong game. Theo thống kê, mỗi game thủ tiêu tốn trung bình khoảng 550 USD (khoảng 12,5 triệu đồng) cho trò chơi này trong năm 2015.

Ngoài chơi game, Lee Co cũng chi bộn tiền để dự các sự kiện sang trọng, phẫu thuật thẩm mỹ và dĩ nhiên là cho những chiếc siêu xe. Anh chàng này bị kết án hồi tháng Năm vừa rồi và đang phải đối mặt với mức án 20 năm.

"Game of War" được xem là một trò chơi trực tuyến ăn nên làm ra nhất khi mang về cho nhà phát triển Machine Zone (đơn vị phát hành game này) doanh thu 1 triệu USD mỗi ngày.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận