Ốp lưng mới hé lộ thiết kế iPhone 8

Ốp lưng mới hé lộ thiết kế iPhone 8

op-lung-moi-he-lo-thiet-ke-iphone-8

So sánh kích thước ốp lưng iPhone 8 với iPhone 7 (trái) và iPhone 7 Plus (phải).

Theo hình ảnh đăng tải trên Twitter bởi tài khoản @VenyaGeskin1, chiếc ốp lưng được cho là của iPhone 8 có màu xám đen. Phụ kiện này có kích thước lớn hơn iPhone phiên bản thường nhưng nhỏ hơn bản Plus.

Dù không lớn bằng iPhone 7 Plus, theo Phonearena, máy có màn hình lớn hơn với 5,7 inch, trong đó người dùng thao tác được trên bề mặt 5,1 inch, phần còn lại là nơi đặt phím Home dưới lớp kính. Chiếc ốp lưng cũng thể hiện thiết kế phím Home mới, khi ngoài lỗ camera đặt dọc, không còn có thêm lỗ nào được "đục" trên bề mặt phụ kiện này.

op-lung-moi-he-lo-thiet-ke-iphone-8-1

Lỗ camera trên ốp lưng khá lớn.

Ngoài ra, chiếc ốp lưng còn cho thấy iPhone 8 có thể có camera kép với ống kính lớn hơn iPhone 7 Plus. Trước đó, tin đồn cho thấy iPhone mới có đèn Flash được đặt ở giữa, thay vì nằm bên phải như hiện tại.

iPhone 8 là smartphone được Apple ra mắt nhân kỷ niệm 10 năm ngày iPhone ra đời. Máy có sự "lột xác" về thiết kế, nâng cấp cấu hình và đưa vào nhiều tính năng mới. Nếu đúng lịch trình, sản phẩm sẽ được giới thiệu đầu tháng 9, cùng 2 bản nâng cấp iPhone 7s và 7s Plus.

Mô hình iPhone 8 bị rò rỉ:

 Bảo Lâm

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận