Phiên bản màu đỏ không làm iPhone 7 hút khách hơn

Phiên bản màu đỏ không làm iPhone 7 hút khách hơn

phien-ban-mau-do-khong-lam-iphone-7-hut-khach-hon

Bảng thống kê doanh số các hãng smartphone trên toàn cầu. 

Theo số liệu mới công bố của IDC, tình hình kinh doanh của Apple vẫn không có đột phá nào trong quý I/2017 dù hãng có hai sản phẩm mới là iPhone 7 màu đỏ và iPhone SE bản dung lượng cao hơn. Mức tăng trưởng của cả thị trường là 4,3% trong quý nhưng với riêng Apple thì gần như dậm chân tại chỗ. Doanh số iPhone của hãng là 51,6 triệu chiếc, tăng rất nhẹ từ mức 51,2 triệu chiếc trong năm ngoái. 

Sau khi để Apple vượt mặt vào cuối năm ngoái, Samsung đã quay trở lại vị trí dẫn đầu với khoảng cách an toàn. Số liệu cho thấy hãng đã bán tới 79,2 triệu chiếc smartphone trong quý vừa qua. 

Video mở hộp iPhone 7 màu đỏ 

Ba hãng điện thoại của Trung Quốc đều có mức tăng trưởng vượt bậc là Huawei, Oppo và Vivo với 21,7%, 29,8% và 23,6% tương ứng. Đây cũng là ba thương hiệu chiếm vị trí 3,4 và 5 trên bảng xếp hạng. 

Apple giới thiệu iPhone 8 màu đỏ cũng như bản dung lượng mới cho iPhone SE (32 GB và 128 GB) vào 21/3 vừa qua. Các sản phẩm này chỉ là bản thay đổi nhẹ nên khó lòng tạo đột biến trên thị trường. Người dùng cũng được cho là đang chờ đợi mẫu iPhone đặc biệt ra mắt kỷ niệm 10 năm xuất hiện trên thị trường vào cuối năm nay. 

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận