Phim “Tấm cám – chuyện chưa kể” được bàn luận nhiều nhất trên MXH tuần qua

Phim “Tấm cám – chuyện chưa kể” được bàn luận nhiều nhất trên MXH tuần qua

Cụ thể, bộ phim đã nhận được 2.660 bài đăng, 23.184 bình luận, hơn 4 triệu lượt thích trên các mạng xã hội, diễn đàn, trang thông tin điện tử…. Trong đó các nội dung được bình luận chủ yếu xoay quanh việc chê chất lượng phim không đạt yêu cầu, diễn viên Hạ Vi chưa có kinh nghiệm diễn xuất, cho rằng họ đã phí tiền khi đi xem phim “Tấm Cám”.

Tuy nhiên, cũng có rất nhiều ý kiến ngược lại, đánh giá cao phim Tấm Cám về cảnh quay, tranh phục, đồ họa, diễn viên đẹp hay cho rằng đạo diễn Ngô Thanh Vân đã sản xuất một bộ phim với đề tài cổ tích, cổ trang rất hấp dẫn, ủng hộ phim Việt trong thời buổi phim ngoại đang lấn át thị trường Việt Nam.

Ngoài ra, các chủ đề khác cũng được cư dân mạng quan tâm như việc “Bí thư và chủ tịch HĐND tỉnh Yên Bái bị Chi cục trưởng kiểm lâm bắn chết trong phòng làm việc” hay “Thí sinh Mai Ngô bị loại trong chương trình The Face 2016”.

Cũng theo báo cáo của SocialBeat các chủ đề có thể sẽ được nhiều người quan tâm trong tuần tới như bảo mật thông tin khi thực hiện các giao dịch điện tử, ông Đinh La Thăng và những cải cách tại TP.HCM, chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 hay thị trường bánh trung thu khi sắp tới lễ Trung thu.

SocialBeat là công cụ giúp “lắng nghe”và phân tích dữ liệu của gần 40 triệu người dùng Facebook, hơn 1000 trang diễn đàn, blog, hơn 300 trang tin điện tử và hàng nghìn các kênh trên Youtube…

Phim “Tấm cám – chuyện chưa kể” được bàn luận nhiều nhất trên MXH tuần qua

Các chủ đề được quan tâm trên mạng xã hội tuần qua (từ ngày 17/8-24/8) và dự báo chủ đề trong tuần tới.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận