Playboy trở thành công ty mới nhất hưởng ứng trào lưu #DeleteFacebook

Playboy trở thành công ty mới nhất hưởng ứng trào lưu #DeleteFacebook

Playboy trở thành công ty mới nhất hưởng ứng trào lưu #DeleteFacebook

Playboy đã ban hành một thông cáo báo chí vào cuối đêm thứ Ba để chính thức rút khỏi Facebook. Theo đó, công ty đã vô hiệu hóa các tài khoản Playboy mà Playboy Enterprises quản lý, ảnh hưởng trực tiếp tới 25 triệu người hâm mộ.

Playboy trở thành công ty mới nhất tham gia cuộc hưởng ứng #DeleteFacebook sau vụ bê bối Cambridge Analytica, cao trào khi Elon Musk xoá hoàn toàn các trang Tesla và SpaceX khỏi mạng xã hội lớn nhất thể giới và người đứng đầu là Zuckerberg.

"Những tin tức gần đây về việc quản lý dữ liệu của người dùng được Facebook sử dụng đã củng cố quyết định của chúng tôi để đình chỉ hoạt động tại thời điểm này. Có hơn 25 triệu người hâm mộ tham gia Playboy thông qua các trang Facebook khác nhau của chúng tôi, và chúng tôi không muốn bị phức tạp trong việc phơi bày chúng với các sự cố, theo tuyên bố của Playboy”.

Việc xoá trang của Playboy có thể không ảnh hưởng đến phần lớn người dùng Facebook, do tạp chí này nằm ngoài thông tin tìm hiểu của những người không thích nội dung nhạy cảm. Trước đó vào năm 2014, Playboy nói rằng Facebook là đối tượng lớn nhất của họ.

Cần lưu ý là các trang Playboy, SpaceX và Telsa vẫn hoạt động trên Instagram, thuộc sở hữu của Facebook. Một thực tế là nhiều người nghiện Facebook dường như cũng sẽ không cảm thấy phiền lòng với sự cố này.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận