Rộ tin Tether tìm được ngân hàng đối tác mới ở Bahamas

Rộ tin Tether tìm được ngân hàng đối tác mới ở Bahamas

Rộ tin Tether tìm được ngân hàng đối tác mới ở Bahamas

Theo báo cáo của The Block’s Larry Cermak, Tether được cho là đang để tiền mặt tại ngân hàng Deltec, vốn có trụ sở tại Nassau, Bahamas.

Theo công ty, lượng dự trữ này là khá lớn. Tính đến sáng thứ ba, có hơn 2,25 tỷ USD token đang lưu thông, tương ứng 2,25 tỷ USD tài sản tiền mặt. Lúc đỉnh cao nhất, lượng USDT trị giá gần 2,9 tỷ USD, mặc dù hàng trăm triệu USD giá trị của token này đã được rút ra khỏi lưu thông trong tháng này.

Tether báo cáo đã đưa những thành viên trong đội ngũ phát triển của mình sang cùng hợp tác với sàn giao dịch tiền mật mã Bitfinex. Bitfinex đã giới thiệu một hệ thống lưu trữ tiền truyền thống mới, cải tiến và ngày càng linh hoạt khi sử dụng “giải pháp ngân hàng phân tán”.

Trước đây, cả Bitfinex và Tether đều được cho là lưu giữ tài sản tại Noble Bank, một tổ chức tài chính ở Puerto Rico. Tuy nhiên, Noble Bank hiện đang được báo cáo là đã phá sản trước tình hình thị trường giảm giá kéo dài trong ngành công nghiệp tiền ảo.

Bitfinex không tiết lộ bất kỳ chi tiết nào về đối tác ngân hàng mới của mình. Ảnh chụp màn hình được cho là lấy từ bên trong hệ thống cho thấy rằng sàn giao dịch không muốn thông tin này được công khai.

Nội dung tin nhắn trong ảnh chụp màn hình được đăng bởi nhà đầu tư tiền điện tử WhalePanda: “Ngân hàng này nhạy cảm về mặt thương mại và bảo mật. Bạn nên rất cẩn thận với thông tin này. Bạn được yêu cầu giữ thông tin này cho chính mình và không chia sẻ thông tin này ngoại trừ tổ chức tài chính của bạn. Việc tiết lộ thông tin này có thể gây bất lợi không chỉ đối với bản thân bạn và Bitfinex mà còn là toàn bộ hệ sinh thái tiền mật mã. Theo đó, bạn được cảnh báo rằng có thể có những ảnh hưởng tiêu cực nghiêm trọng liên quan đến việc thông tin này được công khai”.

Theo báo cáo của CCN, giá Tether đã giảm xuống dưới mốc 1 USD trong những ngày gần đây. Sau khi trượt xuống mức thấp 0,92 USD vào hôm thứ hai, mức trung bình toàn cầu của Tether đã phục hồi lên khoảng 0,97 USD vào thời điểm hiện tại. Đại diện của Tether đã từ chối trả lời phỏng vấn của CCN để xác nhận mối quan hệ ngân hàng với Deltec.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận