Shop VnExpress ra mắt chuyên trang phụ kiện Samsung

Shop VnExpress ra mắt chuyên trang phụ kiện Samsung

Đến với chuyên trang phụ kiện, độc giả VnExpress sẽ có cơ hội mua nhiều sản phẩm giá tốt như sạc dự phòng, tai nghe, đế sạc không dây, loa bluetooth hay ốp lưng, bao da thời trang.

shop-vnexpress-ra-mat-chuyen-trang-phu-kien-samsung

Giao diện chính chuyên trang phụ kiện Samsung trên Shop VnExpress.

Cụ thể người dùng có thể tham khảo mẫu sạc dự phòng Samsung Kettle 5.1 với mức giá giảm 50% từ 650.000 đồng xuống còn 325.000 đồng. Thiết bị thiết kế nhỏ gọn, màu sắc thời trang, tích hợp dây đeo tay tiện lợi giúp cho việc sạc pin dễ dàng ngay cả khi đang di chuyển.

Tai nghe Samsung Level Active cũng giảm giá 50% từ 1,49 triệu xuống còn 745.000 đồng. Sản phẩm có thiết kế dạng gọng mềm mại ôm gọn vành tai mang đến cảm giác chắc chắn và đầu nghe bằng nhựa giúp thoải mái thưởng thức âm nhạc. Tai nghe có khả năng chống thấm nước và bám bẩn hiệu quả, kết nối các ứng dụng hữu ích như S Health và Timer Launch cho việc luyện tập sức khỏe.

shop-vnexpress-ra-mat-chuyen-trang-phu-kien-samsung-1

Đế sạc không dây tiện lợi.

Một sản phẩm nổi bật khác là đế sạc không dây giá 1,45 triệu đồng, hỗ trợ sạc nhanh siêu tốc với thao tác đơn giản là đặt điện thoại lên bề mặt chống trượt của đế. Thiết bị thiết kế đẹp như một món phụ kiện trang trí, dễ dàng xếp gọn và mang theo bất cứ đâu.

Những ai muốn tận hưởng âm nhạc chất lượng cao di động có thể chọn loa không dây Samsung Level Box Slim thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, công suất phát 8W mang đến không gian âm thanh giàu cảm xúc và sôi động. Loa có khả năng chống nước, hoạt động tốt trong môi trường ẩm ướt, giá từ 2,09 triệu giảm 50% còn 1,045 triệu đồng.

Loa không dây Samsung Level Box Slim.

Loa không dây Samsung Level Box Slim.

Tất cả các phụ kiện kể trên đều hưởng bảo hành 12 tháng chính hãng. Người mua sẽ được giao hàng miễn phí tại Hà Nội và TP HCM từ thứ hai đến thứ sáu, đổi sản phẩm miễn phí trong vòng 15 ngày nếu thiết bị lỗi do nhà sản xuất. Ngoài ra chuyên trang còn có nhiều loại ốp lưng, bao da thời trang khác với nhiều kích cỡ, màu sắc, đa tính năng cho người dùng lựa chọn.

Nhân dịp ra mắt chuyên trang, khi mua các sản phẩm phụ kiện chính hãng Samsung cho Galaxy S8 và Galaxy S8+ từ ngày 21-31/7, khách hàng sẽ được tặng bóp da nam trị giá 349.000 đồng.

 Minh Trí

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận