SIM ghép v2 "thần thánh" mới cho iPhone lock lại vừa bị khoá

SIM ghép v2 "thần thánh" mới cho iPhone lock lại vừa bị khoá

Cộng đồng người dùng iPhone Lock lại vừa đón nhận tin buồn: phiên bản SIM ghép v2 "thần thánh" giúp các thiết bị iPhone khoá mạng có thể sử dụng như phiên bản quốc tế mới ra cách đây 2 tuần, đã bị Apple chính thức vô hiệu hóa.

SIM ghép v2 thần thánh mới cho iPhone lock lại vừa bị khoá

Nguyên nhân là do cách thức hoạt động của SIM ghép v2 mới lần này có cơ chế hoạt động hoàn toàn tương tự với phiên bản trước đây. Tức là SIM ghép sẽ tận dụng lỗ hổng trong cơ chế kích hoạt của Apple trên các thiết bị iPhone vì vậy việc bị khóa là hoàn toàn có thể xảy ra.

Rất nhiều người dùng đã báo cáo tình trạng không thể kích hoạt bằng phiên bản SIM ghép v2 trên các thiết bị iPhone Lock. Và cũng tương tự lần trước, người dùng Sim ghép v2 được khuyến cáo không nên cập nhật phần mềm, đổi SIM hay restore lại máy.

SIM ghép v2 thần thánh mới cho iPhone lock lại vừa bị khoá

Và nếu trong tương lai khi xuất hiện thêm phiên bản SIM ghép khác với cách thức hoạt động không thay đổi thì rất có thể sẽ lại bị Apple vá lỗi nhanh chóng và chính thức vô hiệu hóa 1 lần nữa. Dù vậy, các chủ cửa hàng điện thoại hay các thương gia cho biết sẽ sớm có SIM ghép v3 và dự đoán sẽ tốt hơn cả SIM ghép v2. Nhưng cho đến lúc đó, các thương gia sẽ phải đau đầu với bài toán SIM ghép và iPhone khoá mạng.

Hiếu Trung

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận