Spotify sẽ cho phép người dùng miễn phí có thể bỏ qua quảng cáo

Spotify sẽ cho phép người dùng miễn phí có thể bỏ qua quảng cáo

Spotify sẽ cho phép người dùng miễn phí có thể bỏ qua quảng cáo

Theo Spotify, ứng dụng này sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, đồng thời cũng tốt hơn cho hãng, khi mà họ có thể hiểu được khách hàng đang nghe quảng cáo nào hoặc bỏ qua quảng cáo nào. Hiện tại Active Audio mới chỉ dành cho người dùng tại Úc.

Cơ chế của Active Audio như sau: Người dùng Spotify miễn phí sẽ vẫn nhận được quảng cáo âm thanh và video như trước giờ, tuy nhiên họ có thể lựa chọn những gì họ muốn nghe, theo dõi hoặc bỏ qua quảng cáo. Từ đó, Spotify Active Audio và Active Video sẽ nhận biết được những gì bạn có hứng thú theo dõi hay không thích bỏ bỏ qua, từ đó thuật toán đưa ra những quảng cáo có nhiều khả năng được người dùng quan tâm hơn.

Dĩ nhiên nếu không muốn nhận quảng cáo, anh em vẫn có thể bỏ ra 59.000VND 1 tháng để sử dụng gói Premium. Hiện tại theo thống kê, người dùng sử dụng nhiều hơn 2.5 giờ mỗi ngày để nghe nhạc trên Spotify, stream nhạc trên xe oto và các thiết bị loa thông minh cũng đã tăng trưởng lên tới 40% hiện tại. Spotify nói rằng với tính năng mới này, cả người dùng và nhà tiếp thị đôi bên đều có lợi, vì người dùng sẽ bỏ qua được các khó chịu, còn nhà phát hành quảng cáo sẽ cắt giảm bớt quảng cáo không hiệu quả, từ đó tiết kiệm được nhiều chi phí quảng cáo hơn.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận