"Sướng tê người" với nhận xét về U23 Việt Nam từ cư dân mạng Châu Á

"Sướng tê người" với nhận xét về U23 Việt Nam từ cư dân mạng Châu Á

Hôm qua các cầu thủ U23 Việt Nam đã lập nên kỳ tích ở giải bóng đá U23 Châu Á 2018 khi thắng U23 Australia với tỷ số 1-0. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi bởi tiền vệ Quang Hải, ngôi sao của U23 Việt Nam giải đấu năm nay, vào phút thứ 72.

Trận thắng này ghi thêm một dấu son nữa cho các đội bóng Đông Nam Á sau khi U23 Malaysia cầm hòa U23 Jordan hôm 13/1. Với 3 điểm có được thì cơ hội của U23 Việt Nam ở bảng D đã rộng mở hơn rất nhiều.

Trận thắng này không chỉ khiến khán giả bóng đá Việt Nam nức lòng mà còn khiến giới truyền thông khu vực ngỡ ngàng. Trang Facebook của Liên đoàn Bóng đá Châu Á AFC khi đăng lại hình ảnh tóm tắt trận đấu có kèm thêm nhận xét: "Một chiến thắng vang danh cho Việt Nam".

Đi cùng với đó là hàng loạt lời bình luận và chúc mừng của cư dân mạng Châu Á mà chỉ cần đọc ở đây thôi chúng ta cũng đủ sung sướng và tự hào. Dưới đây hãy cùng điểm qua một vài lời bình nhận để chia vui với các cầu thủ U23 Việt Nam.

Sướng tê người với nhận xét về U23 Việt Nam từ cư dân mạng Châu Á

Hàng loạt lời bình luận và chúc mừng của cư dân mạng Châu Á dành cho U23 Việt Nam sau trận thắng hôm qua xuất hiện trên Facebook, chỉ cần đọc thôi chúng ta cũng đủ sung sướng và tự hào.

Thành viên Mohd Adha Razali đến từ Malaysia tán dương: Việt Nam hiện là đội tuyển hay nhất của ASEAN.

Thành viên Kongchanon C Kiattisakcharoen người Thái Lan: Ồ, kết quả rất tích cực cho Việt Nam.

Thành viên Polash Ohid đến từ Bangladesh: Việt Nam thực sự là thi đấu rất hay.

Thành viên Ultras Drumline đến từ Malaysia: Xin chúc mừng Việt Nam, hãy cho Châu Á thấy khả năng tuyệt vời của chúng ta, chúng ta là anh em ASEAN - Malaysia, Thái Lan và Việt Nam.

Thành viên Kyle Tot người Australia cũng ngậm ngùi: Đá hay lắm Việt Nam. Tôi phải nói rằng bàn thắng có chút may mắn nhưng dù sao khi bóng đã vào lưới thì không quan trọng là do may mắn hay không. Tôi phải chấp nhận trận thua này.

Thành viên Yuri Hayamoto người Nhật Bản thì nhận xét: Ái chà, bảng đấu này trở nên hấp dẫn hẳn khi cả 4 đội đều còn cơ hội đi tiếp.

Thành viên Thakedi Sitt: Xin chúc mừng nhiệt thành cho Việt Nam từ Myanmar, tôi tin tưởng chắc chắn rằng U23 Việt Nam sẽ vào tứ kết.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận