Tài xế Uber lý giải nguyên nhân “khẩu chiến” với CEO Travis Kalanick

Tài xế Uber lý giải nguyên nhân “khẩu chiến” với CEO Travis Kalanick

Tài xế Uber lý giải nguyên nhân “khẩu chiến” với CEO Travis Kalanick

Gần đây Uber liên tục “dính phốt” vì nhiều sự cố như quấy rồi tình dục, bị Google kiện vì đánh cắp bí mật thương mại xe tự lái, và bị người dùng tẩy chay... Khi mọi chuyển tưởng như không thể tệ hơn được nữa thì chuyện xấu vẫn tiếp tục xảy ra.

Mới đây nhất, ngày hôm qua , một đoạn video CEO Travis Kalanick cãi nhau với chính tài xế xe của hãng mình đã được đăng tải trên trang Bloomberg.

Đoạn phim này ghi lại chuyến xe của vị CEO bằng dịch vụ Uber Black vào ngày 5/2. Tài xe Kamel đã nói với CEO Uber về những vấn đề liên quan đến cấu trúc giá, còn Kalanick trả lời bằng cách hét vào mặt anh tài xế: “Một số người không thích chịu trách nhiệm cho những thứ dở hơi họ gây ra. Họ đổ lỗi mọi thứ trong đời cho người khác. Chúc may mắn!”.  

Cuối cùng ông Kalanick đóng sập cửa xe.

Anh Kamel hiện đã lên tiếng về công ty và lý do vì sao anh cho ông Kalanick một sao.

Trả lời trang NBC News anh Kamel chia sẻ mình quyết định tung đoạn video lên bởi anh phát chán với cách Uber đối xử với lái xe. “Uber liên tục  giảm giá với đủ các lý do để kiếm thêm nhiều chuyến đi nhằm thỏa mãn sự tăng trưởng của họ, còn các lái xe Uber có kiếm được mức lương tối thiểu hay không thì chẳng phải việc của họ”, anh nói với NBC News.

Trong đoạn video, anh cũng trình bày những vấn đề liên quan đến sự thay đổi giá và áp lực đối với các lái xe mới vào nghề. “… Điều tệ nhất là, họ gọi chúng tôi là đối tác, [nhưng] họ đưa ra luật, đưa ra giá và họ còn chọn cả loại xe mà bạn có thể sử dụng”, anh bức xúc.

Theo anh Kamel, các lái xe Uber Black ban đầu là “những nhà đầu tư thực sự của Uber” và không bị đối xử một cách thiếu tôn trọng. “Làm thế nào mà các nhà đầu tư thiên thần của Uber biến 20.000 USD thành hàng triệu USD trong khi các lái xe Uber Black thời kỳ đầu lại chẳng nhận được gì hết”, anh đặt câu hỏi.

Bạn có thể xem đoạn tranh cãi của anh Kamel và CEO Uber trong video dưới đây, bắt đầu ở 3:58

Player Loading...

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận