Taiwan Excellence tiếp tục tài trợ chính cho giải Marathon Tp. Hồ Chí Minh 2018

Taiwan Excellence tiếp tục tài trợ chính cho giải Marathon Tp. Hồ Chí Minh 2018

Taiwan Excellence, TAITRA, Đài Loan, sự kiện thể thao, Marathon,
Á hậu Dương Tú Anh rạng rỡ trên đường đua Marathon TP.HCM 2018

Giải Marathon TP.HCM 2018 diễn ra vào ngày 14/1 vừa qua. Tham gia tài trợ chính cho sự kiện thể thao này, Taiwan Excellence đã mang đến một Không gian Trải nghiệm Cuộc sống Tuyệt vời, với sự tham gia 18 thương hiệu hàng đầu Đài Loan, cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ và lý thú cho người tham dự trong hai ngày 13-14/01/2018. Đây là nơi quy tụ cả những nhãn hàng vốn có tên tuổi trong lĩnh vực công nghệ thông tin như ASUS, Transcend, MSI, cũng như những thương hiệu mới nổi đang được ưa chuộng, trong đó bao gồm: thiết bị thể thao và chăm sóc sức khỏe Johnson, Tokuyo, Microlife, phương tiện di chuyển SYM, đồ gia dụng FECA, v.v…

Taiwan Excellence, TAITRA, Đài Loan, sự kiện thể thao, Marathon,

Đây là năm thứ 4 liên tiếp Taiwan Excellence đồng hành cùng giải chạy quy mô nhất Việt Nam này, kể từ năm 2015.

Thu hút 8.000 vận động viên thuộc 49 quốc gia tham gia tranh tài, HCMC Marathon 2018 powered by Taiwan Excellence đã chính thức được Liên đoàn Điền kinh Việt Nam và Liên đoàn Điền kinh TP.HCM đưa vào hệ thống thi đấu quốc gia, đồng thời vinh dự được Tổng cục Du lịch Việt Nam định hướng trở thành điểm nhấn góp phần phát triển du lịch nước nhà.

Taiwan Excellence, TAITRA, Đài Loan, sự kiện thể thao, Marathon,

Đặc biệt, năm nay, ông James C. F. Huang, Chủ Tịch Hiệp Hội Phát triển Thương mại Đài Loan (TAITRA) đã tới tham dự sự kiện, góp phần khẳng định tầm quan trọng của thị trường Việt Nam đối với chiến dịch Taiwan Excellence. Phát biểu tại sự kiện, ông James cũng chia sẻ thông tin về sự lan tỏa của Taiwan Excellence tại Việt Nam: “Theo thống kê nghiên cứu thị trường gần đây nhất, 80% người tiêu dùng được hỏi dễ dàng nhận ra các sản phẩm công nghệ và đồ gia dụng, thương mại điện tử mang thương hiệu Đài Loan, con số này thậm chí vượt qua cả Hàn Quốc và gần chạm mốc với Hoa Kỳ. Điều này có nghĩa cứ 10 người được hỏi thì có đến 8 người nhận ra và đánh giá cao chất lượng và mẫu mã sản phẩm có xuất xứ từ Đài Loan”.

2018 cũng đánh dấu năm thứ hai Taiwan Excellence thực hiện quyên góp cho Dự án Sáng kiến Màu cam với số tiền 5.000 đô-la Mỹ, nhằm nâng cao ý thức và sự đồng cảm của cộng đồng với những nỗ lực, phấn đấu của người khuyết tật và nạn nhân chất độc màu da cam thông qua Quỹ Hòa bình và Phát triển TP.HCM (HPDF). Toàn bộ đóng góp sẽ được Sáng kiến Màu cam giải ngân sử dụng cho việc triển khai hỗ trợ, dự kiến thông qua học bổng, xe đạp, trợ cấp đặc biệt, sửa chữa nhà và tài trợ lớp dạy cho những cá nhân đang vượt lên hoàn cảnh khó khăn để hòa nhập với xã hội.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận