Tên cướp iPhone lao nhầm đường ngược chiều trên cao tốc

Tên cướp iPhone lao nhầm đường ngược chiều trên cao tốc

Zuriel Hutson, 21 tuổi, sau khi trộm một chiếc điện thoại iPhone đã cố gắng trốn thoát bằng cách lái xe máy lên đường cao tốc. Nhưng không may, hắn lại đi ngược chiều. Sau khi cố gắng tránh một vài chiếc xe, tên trộm bị đâm ngã. Nhưng ngay sau đó hắn ngồi dậy được và lại tiếp tục leo lên xe để chạy trốn.

Cùng với một đồng phạm khác, cả hai tên bị cáo buộc đã trộm cắp 18 chiếc điện thoại ở London và các khu vực lân cận. Hutson sau đó bị phạt tù 30 tháng, đồng phạm của hắn chỉ chịu mức án 2 năm.

Đặt bi sắt nóng 1.000 độ lên iPhone 5

Viên bi sắt được nung nóng đỏ trước khi đặt lên bề mặt chiếc điện thoại iPhone 5. Từng phần của thiết bị dần bị nung nóng và tan chảy. Trong quá trình phá hủy, hiệu ứng hình ảnh đem lại khá đẹp mắt.

Cô gái đánh đập bạn trai bằng bàn phím

Hết lời năn nỉ cô gái dừng chơi và đi về, anh chàng khiến cô bạn của mình vô cùng khó chịu. Cuối cùng, nữ game thủ đứng dậy trút giận, dùng bàn phím đập liên tiếp vào người bạn trai tới khi nó bung bét.

Thiết bị chống rung cho smartphone

FlowMotion là bộ ổn định có thể giữ vững điện thoại của người dùng, chống rung trong mọi trường hợp nhờ khả năng nắm bắt chuyển động. Sản phẩm thu hút được 1,5 triệu USD tiền đầu tư từ cộng đồng trên Indiegogo.

Thử iPhone 7 Red bằng chậu thuốc súng

Chiếc smartphone được đặt trong chậu chứa đầy thuốc súng và châm lửa. Dù bị bám đen và dính khói, nó vẫn có thể hoạt động bình thường sau vụ nổ kinh hoàng.

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận