Thái Sơn Nam và những chủ đề bóng đá được người Việt tìm kiếm nhiều tuần qua

Thái Sơn Nam và những chủ đề bóng đá được người Việt tìm kiếm nhiều tuần qua

Sự kiện câu lạc bộ “Thái Sơn Nam” nhận danh hiệu Á quân futsal châu Á 2018 được người dùng Google tại Việt Nam tìm kiếm nhiều, xếp vị trí thứ 10 trong tuần qua. Tuy thất bại trước đội Mes Sungun từ Iran trong trận chung kết, CLB Thái Sơn Nam đã mang về vinh dự và niềm tự hào cho futsal Việt Nam.

Thái Sơn Nam và những chủ đề bóng đá được người Việt tìm kiếm nhiều tuần qua

Các cầu thủ Thái Sơn Nam - Ảnh: FB Thái Sơn Nam

Tuần qua, các chủ đề tìm kiếm về bóng đá thống lĩnh bảng xếp hạng. Giải bóng đá “ASIAD 2018” thu hút nhiều tìm kiếm trên Google và giành vị trí thứ nhất trong bảng xếp hạng. Người hâm mộ tìm kiếm các thông tin gồm lịch thi đấu và kết quả để theo dõi hành trình của đội tuyển U23 Việt Nam.

Cũng liên quan đến bóng đá, tìm kiếm về “Ebenezer Cobb Morley” xếp vị trí thứ 2 nhân dịp sinh nhật thứ 187 của ông vào ngày 16/08/2018 vừa qua.  Ebenezer Cobb Morley được coi là cha đẻ của Hiệp hội bóng đá, và ảnh hưởng đến bóng đá hiện đại. Ông đã thảo ra 13 điều luật trở thành tiền đề cho luật bóng đá hiện đại.

Trận chung kết Siêu cúp bóng đá châu Âu (UEFA Super Cup) giữa “Real Madrid và Atletico Madrid” xếp vị trí thứ 9.

Ở vị trí thứ 3 là “Bão số 4” với tìm kiếm về diễn biến của cơn bão này. Bão số 4 gây mưa to, ảnh hưởng cho các tỉnh ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ. Thêm vào đó, cơn bão này tạo ra nguy cơ sạt lở đất và lũ quét ở vùng núi  Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ.

Các bộ phim truyền hình Việt Nam cũng lọt vào bảng xếp hạng tuần này với “Gạo Nếp Gạo Tẻ” ở vị trí thứ 5 và “Cả một đời ân oán” ở vị trí thứ 8. Thêm vào đó, bộ phim truyền hình ăn khách của Trung Quốc, “Diên Hi Công Lược” cũng nằm trong bảng xếp hạng ở vị trí thứ 7.

Tòa nhà “Landmark 81” đứng vị trí thứ 6 khi xuất hiện nhiều hình ảnh khói đen bốc lên từ tòa nhà vào ngày 11/08.

Bảng thứ hạng 10 chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần qua (10/08- 17/08/2017)

1. ASIAD 2018

2.Ebenezer Cobb Morley

3. Bão số 4

5. Gạo Nếp Gạo Tẻ

6. Landmark 81

7. Diên Hi Công Lược

8. Cả một đời ân oán

9. Real Madrid vs Atletico Madrid

10. Thái Sơn Nam

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận