Tháng 9 này, ngồi nghe iflix kể chuyện qua những thước phim Trung Quốc

Tháng 9 này, ngồi nghe iflix kể chuyện qua những thước phim Trung Quốc

Đa số chúng ta lớn lên bởi những câu chuyện kể thủ thỉ tâm tình. Có thể là câu chuyện cổ tích của bà mỗi tối trước khi yên giấc, chuyện ngụ ngôn mẹ kể để răn dạy cuộc sống, những câu chuyện thú vị của bố, chuyện tình cảm ngốc xít của tụi bạn thân. Chuyện của một bà hàng nước vô tình ngồi lại, chuyện của một người thầy tuyệt vời trong cuộc đời hay chuyện thời sự ngày ngày được cập nhật trên các kênh sóng. Và, không thể thiếu được sự góp ích lớn lao của phim ảnh trong quá trình lớn lên của một con người. Tháng 9 này, iflix mang đến cho người dùng những thước phim Trung Quốc cũ kĩ, chứa chan hơi thở cuộc sống và bài học nhân sinh nhẹ nhàng. Giữa một rừng phim cung đấu, huyền huyễn như Diên Hy Công lược, Như Ý truyện, Hương mật tựa khói sương, Phù Dao Hoàng hậu… đang nổi như cồn dạo gần đây thì những thước phim cũ kĩ song đời hơn, vẫn xứng đáng được đón nhận bởi những đôi mắt tinh tế của độc giả.

#Chuyện_tình_yêu

Tình yêu là một phạm trù khó lý giải và luôn tồn tại trong cuộc sống. Tháng 9, iflix kể chuyện tình yêu thông qua những thước phim rất đỗi nhẹ nhàng, trong sáng, đáng yêu pha chút hài hước.

chuyện phim Khói thuốc tình yêu

Câu chuyện phim Khói thuốc tình yêu kể rằng ở HongKong, luật cấm hút thuốc ở nơi công cộng đã đem Chí Minh và Xuân Kiều lại với nhau. Tình yêu của họ phát sinh nhẹ nhàng qua những lần cùng nhau tận hưởng một sở thích không mấy tốt lành - hút thuốc lá.

Bộ phim Chia tay 100 lần  xoay quanh một cặp đôi yêu nhau, trải qua những sóng gió, những bất đồng đầy rẫy trong cuộc sống. Và lần cãi nhau thứ 100, họ có còn kiên định ở bên nhau hay không?

Tháng 9 này, ngồi nghe iflix kể chuyện qua những thước phim Trung Quốc

Không để em cô đơn nữa chỉ ra rằng tiền bạc và danh vọng ở một nơi đô thị xa hoa xô bồ rất dễ dàng cướp đi tình yêu giữa người với người.

Đôi khi, để ở bên nhau, con người ta phải chấp nhận hi sinh và từ bỏ nhiều thứ. Nếu không thể, thì kết cục chia lìa là duy nhất.

#Chuyện_nghĩa_hiệp

Khi còn là những đứa trẻ, cảm giác oách nhất chính là đã làm được một việc tốt và khiến ai đó hạnh phúc. Lớn lên, nghĩa hiệp mở rộng ra trong tất cả các phạm trù của cuộc sống. Nhưng dù bé hay lớn, làm một người nghĩa hiệp luôn khiến chúng ta hào sảng, đường hoàng. Và không thể phủ nhận, Trung Quốc là cái nôi sản xuất những bộ phim kể chuyện nghĩa hiệp xuất sắc nhất.

Kim cang nộ khí

Chuyện Kim Cang Vương - đệ tử tục gia của Nam thiếu lâm tự, một mình giữ vững niềm tin của dân tộc Trung Hoa đang bị Nhật Bản xâm chiếm bằng cách cô độc đối chọi với các cao thủ Nhật Hoàng tại chiến đài Hades được kể đầy mạnh mẽ vào hào hùng trong Kim cang nộ khí. Chuyện những thám tử tài năng, dùng hết sức mình và tài năng để chống lại những thế lực hắc ám, những tên sát thủ máu lạnh vô tình là câu chuyện phim Tây Phong Liệt.

Những câu chuyện về sự dũng cảm, hào sảng của bậc anh hùng, luôn truyền cảm hứng bất tận cho chúng ta xây đắp một tâm hồn trong trẻo giữa nơi lòng tham luôn tìm cách lấn át.

#Chuyện_đời_sống

Cuộc sống phức tạp và đa chiều, con người nhỏ bé và thường trực nỗi cô đơn. Tháng 9, iflix muốn an ủi những tâm hồn đơn độc bằng những câu chuyện phim rất đời.

Tháng 9 này, ngồi nghe iflix kể chuyện qua những thước phim Trung Quốc

Câu chuyện phim Ám sát kể về một sát thủ chuyên nghiệp, nổi tiếng vì hành động chuẩn xác, luôn quay quắt với sự ám ảnh lo sợ vì đã giết quá nhiều người. Cảm giác mạnh đề cập tới sự va chạm gay gắt của thế hệ, câu chuyện của một nhóm bạn trẻ trung năng động, phải sống trong sự gò bó đến ngột ngạt của những điều lệ cũ kĩ của thời đại trước tìm cách để giải thoát bản thân mình. Trong bộ phim Hỏa long, một viên cảnh sát, bị cuốn trong vòng xoáy hỗn loạn của chức quyền, luôn tìm cách giữ vững cái tâm. Và với bộ phim Đồng tiền ám ảnh, ba con người với đời sống bình thường bị cuốn vào một vụ án giết người liên quan đến tiền bạc bởi ở HongKong, mỗi sáng thức dậy, câu chuyện kiếm tiền mưu sinh lại dồn dập, lại bức bách.

Những câu chuyện nhẹ nhàng, nhưng lôi cuốn bởi sự phức tạp trong tâm lý của nhân vật. Mỗi người thường xuyên không giải quyết được hết những vấn đề rắc rối của cuộc sống thường nhật. Và bộ phim Năm mới yêu thương được iflix mang đến. Câu chuyện phim nhẹ nhàng, dịu dàng của 6 con người loay hoay đi tìm hi vọng, gặp nhau tình cờ rồi thắp lửa cho nhau trong, yêu thương nhau mà sống.

Những bộ phim truyền tải xuất sắc các thông điệp về cuộc sống, thông qua diễn xuất của các diễn viên nổi tiếng như Triệu Lệ Dĩnh, Trần Nghiên Hy… hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn những xúc cảm thăng hoa.

Tháng 9 này, hãy để iflix kể cho bạn nghe những câu chuyện đời thông qua những bộ phim Trung Quốc bằng cách đăng ký để sở hữu ngay một tài khoản xem phim không dính quảng cáo. Với tài khoản xem phim trên iflix, các bạn được xem miễn phí những bộ phim Trung Quốc có bản quyền thỏa thích. Để không bỏ lỡ những bộ phim xuất sắc của điện ảnh Đại lục, hãy mau chóng trở thành người dùng của ifix thôi!

Cập nhật tin tức công nghệ mới nhất tại fanpage Công nghệ & Cuộc sống

Nguồn tin:

 

Tham gia bình luận